Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Toàn đội đã sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới'

(Ngày Nay) - Phát biểu trước báo chí, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết toàn đội đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ và sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Toàn đội đã sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới'

Chiều 13/11, trước buổi tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở bảng A - AFF Cup 2018, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về cơn sốt vé của người hâm mộ, báo Lao Động đưa tin.

"Với tư cách một cầu thủ, tôi rất thích việc trình diễn trước những khán đài đày ắp khán giả. Điều đó giúp chúng tôi có thêm động lực, sao cho có màn trình diễn tốt nhất. 

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng nhắc nhở toàn đội không lo lắng, phân tâm gì về việc đó. Chúng tôi đã cố gắng sắp xếp để có vé cho gia đình, người thân tới sân", VOV trích lời thủ thành sinh năm 1997.

Đánh giá về phong độ của các cầu thủ U23 Việt Nam sau khi tham dự giải U23 Châu Á cũng như ASIAD vừa qua so với AFF Cup, Tiến Dũng nói: "Mới qua một trận đấu, có những cầu thủ U23 được thi đấu nhưng cũng có những cầu thủ thì không. Chặng đường còn dài nên tôi nghĩ những cầu thủ nào được thi đấu cũng sẽ cố gắng hết khả năng.  Mọi người sẽ thấy điều đó và thầy Park là người sẽ đánh giá".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới với tâm lý thoải mái. Tiến Dũng cho biết: "Toàn đội đã sẵn sàng cho những trận đấu sắp tới. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng từ khi tập trung đến nay. Hầu như điểm rơi phong độ cũng sẽ tập trung vào những trận đấu sắp diễn ra.

Chúng tôi đã cùng ngồi lại và theo dõi đối thủ Malaysia. HLV Park Hang-seo cũng dặn dò mỗi cầu thủ cần để ý kỹ từng vị trí để có sự chuẩn bị. Chúng tôi thấy rằng đối thủ phía trước khá khó khăn. Chúng tôi sẽ tập chiến thuật để áp dụng cho từng đối thủ".

Tổng hợp

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.