Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết các đơn vị tại Đà Nẵng

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị Công an thành phố Đà Nẵng, Quận ủy Hải Châu, Ủy ban Nhân dân phường Thuận Phước.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Đà Nẵng. (Ảnh: Quốc Dũng/TTXVN)
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố Đà Nẵng. (Ảnh: Quốc Dũng/TTXVN)

Sáng 25/1 (mùng 1 Tết Canh Tý), tại thành phố Đà Nẵng, đoàn công tác do Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị Công an thành phố Đà Nẵng, Quận ủy Hải Châu, Ủy ban Nhân dân phường Thuận Phước.

Tại các đơn vị, Thủ tướng đã ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà Tết cho các cán bộ, chiến sỹ, nhân dân nhân dịp đầu Xuân, năm mới.

Tại trụ sở Công an thành phố Đà Nẵng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nghe Thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng báo cáo về các thành tích đã đạt được trong năm 2019 và phương hướng hoạt động trong thời gian tới.

Trong phát biểu chỉ đạo, Thủ tướng nêu rõ năm 2019, đất nước đạt những bước phát triển kinh tế, xã hội chưa từng có, tăng trưởng kinh tế cao, nợ công giảm, lạm phát được kiềm chế, tích lũy ngoại hối tăng mạnh, thu hút đầu tư nước ngoài tăng cao. Uy tín, vai trò của đất nước trên trường quốc tế tiếp tục được khẳng định.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết các đơn vị tại Đà Nẵng ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chụp ảnh chung với cán bộ lãnh đạo Công an thành phố Đà Nẵng. (Ảnh: Quốc Dũng - TTXVN)

Thủ tướng ghi nhận và biểu dương những thành tích, chiến công, đóng góp to lớn của lực lượng công an thành phố Đà Nẵng cũng như lực lượng vũ trang cả nước, trong sự phát triển kinh tế-xã hội chung.

Thủ tướng nhấn mạnh trong thời gian tới Đà Nẵng tiếp tục là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng tầm cỡ khu vực, quốc tế, lực lượng công an thành phố cần tiếp tục phát huy, thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh an toàn, để các sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong không khí vui tươi phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân, Thủ tướng chúc tất cả các lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ luôn dồi dào sức khỏe, tiếp tục phấn đấu đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa.

Tại Quận ủy Hải Châu, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao các nỗ lực của cán bộ, lãnh đạo và nhân dân trên địa bàn quận trong năm vừa qua, nhất là trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc Tết các đơn vị tại Đà Nẵng ảnh 2

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm, chúc Tết tại Quận ủy Hải Châu (Đà Nẵng). (Ảnh: Quốc Dũng/TTXVN)

Đồng thời, Thủ tướng cũng quan tâm, lưu ý việc ứng dụng khoa học công nghệ trong cải cách hành chính, đẩy mạnh thu hút đầu tư, đảm bảo an ninh trật tự xã hội, tiếp tục chú trọng xây dựng Đảng để luôn xứng đáng là quận trung tâm, quận gương mẫu nhất của thành phố Đà Nẵng.

Đến thăm Ủy ban Nhân dânphường Thuận Phước (quận Hải Châu), Thủ tướng vui mừng vì năm qua đời sống người dân tiếp tục được nâng cao, các chỉ số kinh tế-xã hội tiếp tục phát triển, đứng thứ 2 trong khối thi đua các phường tại quận Hải Châu.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc biểu dương các nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường Thuận Phước; nhấn mạnh việc cải cách hành chính, thực hiện chính quyền điện tử tại cấp phường, để người dân và cán bộ không cần gặp nhau vẫn giải quyết tốt các thủ tục hành chính.

Thủ tướng chúc cán bộ, nhân dân phường tiếp tục hoàn thành xuất sắc các mục tiêu văn hóa-xã hội, đoàn kết dân tộc, phổ biến sâu rộng các chủ trương của Đảng và Nhà nước để người dân thấu hiểu, yên tâm phát triển sản xuất, đạt nhiều thành quả tốt hơn trong năm Canh Tý 2020./.

Theo TTXVN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.