Tìm thấy thi thể người thợ mộc dưới rãnh nước sau 3 ngày mất tích

(Ngày Nay) - Sau 3 ngày mất tích, người đàn ông quê Ninh Giang, Hải Dương được tìm thấy chết trong tư thế nằm úp cạnh xe máy, dưới rãnh nước.
Khu vực rãnh nước - nơi phát hiện thi thể anh Đ. nằm tử vong. Ảnh: VTC News
Khu vực rãnh nước - nơi phát hiện thi thể anh Đ. nằm tử vong. Ảnh: VTC News

Sáng 27/6, thông tin với PV VTC News, ông Nguyễn Chính Thống – Chủ tịch UBND thị trấn Gia Lộc (huyện Gia Lộc, Hải Dương) cho biết, hôm qua 26/6, một người đàn ông được phát hiện chết dưới rãnh nước ở khu vực đường gom cạnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, trong tư thế nằm úp cạnh chiếc xe máy.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, Công an huyện Gia Lộc có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Xuân Đ. (SN 1977, trú tại huyện Ninh Giang, Hải Dương).

Cũng theo ông Thống, nạn nhân là thợ mộc lâu năm, có tay nghề cao, được chủ trả lương cao. Trước khi phát hiện thi thể, nạn nhân đã mất tích 3 ngày.

Xác nhận sự việc với PV Báo Gia đình & Xã hội, người nhà nạn nhân cho hay, trước khi phát hiện anh Đ. nằm tử vong dưới rãnh nước, vào khoảng 19h tối 24/6 nạn nhân có gọi điện về cho gia đình thông báo đang trên đường từ chỗ làm về nhà ăn cơm.

Tìm thấy thi thể người thợ mộc dưới rãnh nước sau 3 ngày mất tích ảnh 1

Hiện thi thể của nạn nhân được người nhà mang đi hỏa táng và sau đó chuyển về quê tổ chức tang lễ. Ảnh: Đ.Tùy

Tuy nhiên, đến khoảng hơn 20h cùng ngày, không thấy anh Đ. về nhà, gọi điện thoại không liên lạc được, linh tính có chuyện chẳng lành nên người thân tiến hành tìm kiếm. Đồng thời, trình báo Công an huyện Ninh Giang, Công an huyện Gia Lộc và nơi anh Đ. làm việc.

Sau khi trình báo công an 2 huyện và nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm, các thành viên trong gia đình chia nhau đi tìm khắp nơi, thậm chí đến nơi nạn nhân làm việc và những chỗ quen biết nhưng vẫn không thấy tung tích.

Đến khoảng 9h sáng nay, trong quá trình tìm kiếm tại khu vực đường gom cạnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (cách cầu chui cao tốc khoảng 200m) thì phát hiện thi thể anh Đ. nằm tử vong dưới rãnh nước

Cũng theo người nhà nạn nhân, khi phát hiện thi thể anh Đ., mọi người thấy nạn nhân mặc quần màu đen, áo phông vàng, 1 chiếc áo sơ mi màu xanh vẫn vắt trên xe máy và nằm ở tư thế úp, cạnh đó là chiếc xe máy của nạn nhân. Khi kiểm tra trong người nạn nhân vẫn thấy có giấy tờ tùy thân và tài sản.

Công an huyện cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nạn nhân đã xây dựng gia đình, có 3 người con (1 trai, 2 gái) và làm nghề thợ mộc nhiều năm nay. Trước khi xảy ra sự việc, anh Đ. chuyển đến làm cho một xưởng mộc tư nhân (xã Lê Lợi, huyện Gia Lộc) hơn 1 năm nay và trong cuộc sống hàng ngày không có mâu thuẫn với ai.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, gia đình nạn nhân tiến hành khâm liệm và chuyển di quan về Đài hóa thân Hoàn Vũ (TP. Hải Dương) để hỏa táng, sau đó di cốt nạn nhân được đưa về gia đình tổ chức tang lễ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.