Tin mới nhất về vụ người phụ nữ chết lõa thể trong thùng nước

(Ngày Nay) - Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy trong phổi nạn nhân có nước. Điều này cho thấy lúc nạn nhân bị đẩy vào thùng phuy thì chưa chết hẳn nên giãy giụa, hít nước vào trong và dẫn đến tử vong.
Tin mới nhất về vụ người phụ nữ chết lõa thể trong thùng nước

Liên quan đến vụ người chết lõa thể trong thùng nước, báo điện tử Saostar đưa tin, ngày 19/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, hiện đơn vị vẫn đang tạm giữ nghi phạm Thạch Đen (35 tuổi, xã Phú Tâm, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà T.T.M.L (47 tuổi), sống một mình trong căn nhà cấp bốn ở ấp Trường Lộc, xã An Mỹ, huyện Kế Sách.

Trước đó, vào tối 17/9, cơ quan Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đen khi gã đang ở nhà.

Tin mới nhất về vụ người phụ nữ chết lõa thể trong thùng nước ảnh 1

 Chân dung nghi phạm Thạch Đen. 

Theo nguồn tin đăng tải trên báo Dân trí, tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Đen đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Đen khai, sáng ngày 14/9, Thạch Đen được bà T.T.M.L. thuê hái dừa và 2 bên có xảy ra mâu thuẫn nên Đen nuôi ý định trả thù.

Biết bà L. không có chồng con, sống một mình trong căn nhà của cha mẹ để lại, đêm 14/9, Đen trèo tường, đột nhập nhà nạn nhân từ khu vực thông gió. Nghi can sau đó vào phòng ngủ và dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Sau đó, Đen lấy của bà L. một sợi dây chuyền và có ý định hiếp dâm nạn nhân. Tuy nhiên, thấy người phụ nữ bất động nên đối tượng Đen đã kéo thi thể vào nhà vệ sinh rồi đẩy vào thùng nước ở nhà tắm và nhanh chóng rời khỏi hiện trường, báo Vietnamnet đưa tin.

Tin mới nhất về vụ người phụ nữ chết lõa thể trong thùng nước ảnh 2

Nơi nghi can khai đã trèo tường để tìm cách vào trong. (Ảnh: Việt Tường)

Còn theo thông tin mà PV Zing thu thập được, sáng hôm sau, anh rể bà L. đến nhà em vợ để lấy xe máy đi làm thì phát hiện chìa khóa cửa sau cắm vào ổ nhưng không mở. Ông này gọi vợ là bà Trần Mỹ Tuyết (chị bà L.) đến kiểm tra.

Khi vợ chồng  bà Tuyết vào phòng ngủ thì thấy mọi vật dụng ngổn ngang. Họ gọi điện thoại cho bà L. thì chuông reo nhưng không có người nghe máy. Một lúc sau, hai người xuống nhà vệ sinh thì phát hiện thi thể nạn nhân cắm đầu trong thùng nước, trên người không mặc quần áo.

Nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, cơ quan điều tra tung trinh sát xuống hiện trường điều tra làm rõ vụ án. Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy, trong phổi nạn nhân L. có nước. Điều này cho thấy lúc bà L. cắm đầu vào nước thì nạn nhân chưa chết hẳn nên giãy giụa, mũi hít nước vào trong.

Tin mới nhất về vụ người phụ nữ chết lõa thể trong thùng nước ảnh 3

Kẽ hở trong nhà vệ sinh là nơi Thạch Đen tẩu thoát. (Ảnh: Zing.vn)

Được biết, nạn nhân là con thứ 8 trong gia đình đông anh em ở địa phương. Trước đây bà L. đi làm ăn xa, thời gian gần đây, bà L. về sống một mình tại nhà cha mẹ ruột ở Sóc Trăng. Gia đình bà L. thuộc dạng khá trong xóm. Thường ngày bà L. cũng ít giao tiếp với hàng xóm.

Qua quá trình sàng lọc đối tượng nghi vấn, trinh sát khoanh vùng những người có tiền án, tiền sự từng qua lại nhà nạn nhân.

Cũng theo nguồn tin trên, một vị đại diện cảnh sát cho biết: "Nhà của Đen ở địa bàn giáp ranh với An Mỹ và sau khi xảy ra vụ án, Thạch Đen không có mặt tại địa phương. Hai ngày sau anh ta về nhà thì cảnh sát mời lên làm việc. Đấu tranh từ sáng đến 12h ngày 17/9, Thạch Đen mới thừa nhận sát hại bà Mỹ".

Ở địa phương, đối tượng Thạch Đen chưa có vợ, sống với cha mẹ. Hàng ngày, Đen đi khắp nơi để bẻ dừa thuê và mua bán dừa tươi.

Tổng hợp

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.