TPHCM tạm ngừng toàn bộ hoạt động vui chơi, giải trí tại Quận 1

(Ngày Nay) -Từ 18h tối nay (14/3), UBND Quận 1 đề nghị các cơ sở dịch vụ rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường tạm ngưng hoạt động
TPHCM tạm ngừng toàn bộ hoạt động vui chơi, giải trí tại Quận 1

UBND Quận 1- quận trung tâm TP HCM vừa có văn bản chỉ đạo các phòng chức năng và UBND 10 phường của quận này về việc tạm ngưng các cơ sở kinh doanh hoạt động giải trí vui chơi, tập trung đông người để phòng dịch Covid-19.

Văn bản do Chủ tịch UBND quận 1 Nguyễn Văn Dũng ký, đề nghị các đơn vị quản lý và các cơ sở kinh doanh các loại hình dịch vụ trên nghiêm túc thực hiện.

Thời gian tạm ngưng là từ 18g hôm nay cho đến khi có chỉ đạo mới của UBND TPHCM về việc kiểm soát tình hình dịch bệnh trong cộng đồng.

Theo đó, từ 18h tối nay (14/3), UBND Quận 1 đề nghị các cơ sở kinh doanh dịch vụ rạp chiếu phim, massage, karaoke, quán bar, beerclub, vũ trường hoạt động riêng lẻ và các nhà hàng khách sạn có kinh doanh loại hình dịch vụ trên tạm ngưng hoạt động. Việc tạm ngưng hoạt động được tiến hành cho đến khi có chỉ đạo mới của UBND thành phố về việc kiểm soát dịch bệnh trong cộng đồng.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.