TP.HCM: VNVC có thêm 3 trung tâm dinh dưỡng, y học vận động cao cấp

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Sáng 26/11, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng Vắc xin VNVC khai trương Trung tâm khám, tư vấn, điều trị dinh dưỡng, y học vận động Nutrihome cao cấp tại Q.2 (TP.HCM) và chuẩn bị đưa vào hoạt động 2 Trung tâm tiếp theo tại Q.12 và huyện Bình Chánh vào đầu tháng 12.
Nutrihome là hệ thống trung tâm dinh dưỡng, y học vận động chuyên sâu dành cho trẻ em và người lớn duy nhất tại Việt Nam.
Nutrihome là hệ thống trung tâm dinh dưỡng, y học vận động chuyên sâu dành cho trẻ em và người lớn duy nhất tại Việt Nam.

Các Trung tâm Nutrihome mới có tổng diện tích lên đến 3.000 m2, trên 100 phòng khám dinh dưỡng, phòng khám y học vận động, phòng tiết chế tư vấn thực đơn, phòng sàng lọc dinh dưỡng, phòng vật lý trị liệu và tập luyện cao cấp…, được kỳ vọng sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị dinh dưỡng, vận động của đông đảo người dân tại các quận/huyện nội, ngoại thành TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Ba trung tâm mới sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất chuyên dụng cho ngành dinh dưỡng, vận động, trong đó nhiều thiết bị lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam; đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu đến từ các viện, bệnh viện và trường đại học lớn trên cả nước, cùng nhiều tiện ích cao cấp.

Trước đó, 4 trung tâm Nutrihome lớn hàng đầu tại TP.HCM và Hà Nội với tổng diện tích hơn 5.000 m2, hơn 150 phòng chức năng liên quan, chỉ trong trong 3 tháng đã thu hút hơn 20.000 lượt người đến thăm khám và điều trị.

Hiện tại, tổng số khách hàng đang được chăm sóc, điều trị thường xuyên tại các trung tâm Nutrihome lên đến trên 10.000 người; tổng số người đang tập luyện phục hồi chức năng/tập vật lý trị liệu là trên 7.000 người; đặc biệt tổng số trẻ em đến tầm soát và điều trị các bất thường, dị tật cơ xương khớp bẩm sinh tại Nutrihome là trên 1.000 trẻ.

Với 7 cơ sở cao cấp hiện tại ở TP.HCM và Hà Nội, Nutrihome là hệ thống trung tâm khám, tư vấn và điều trị dinh dưỡng kết hợp y học vận động chuyên sâu dành cho trẻ em và người lớn đầu tiên và lớn nhất Việt Nam; nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân, góp phần giảm áp lực đáng kể cho hệ thống y tế công lập trên cả nước.

Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Trần Hiển - Chủ tịch Hội Y học Dự phòng Việt Nam cho biết: “Nutrihome ra đời với chuỗi hệ thống rộng khắp, phát triển nhanh, xứng tầm quốc tế là tín hiệu đáng mừng cho cộng đồng xã hội. Từ nay, người dân cả nước sẽ có cơ hội được thăm khám, tư vấn, điều trị dinh dưỡng, xây dựng chế độ ăn uống, vận động một cách khoa học, hiệu quả. Cùng với tiêm vắc xin đầy đủ, dinh dưỡng và vận động tốt chính là kiềng 3 chân chắc chắn bảo vệ sức khỏe của trẻ em, người lớn và toàn thể cộng đồng”.

Hệ thống trung tâm Dinh dưỡng – Y học vận động Nutrihome:
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ nhật, từ 7h00 - 17h00 (không nghỉ trưa)
Tổng đài tư vấn và đặt lịch khám: 1900 633 599
Fanpage: Nutrihome - Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động
Website: www.nutrihome.vn

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.