Trăm người vây kín hiện trường vụ án mạng rúng động, chồng giết vợ đốt xác phi tang

Sau khi dùng cây sắt đánh chết vợ, Lương Hoàng Vũ (32 tuổi) lấy áo mưa và bạt ni lông bó xác mang đến kho hàng, bỏ vào lò nướng chế bằng thùng phi đốt để phi tang.
Đưa nghi can Vũ đến hiện trường vụ án mạng
Đưa nghi can Vũ đến hiện trường vụ án mạng

Sáng 11.9, các cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng phối hợp Công an H.Đơn Dương khám nghiệm hiện trường vụ án mạng Lương Hoàng Vũ (32 tuổi) dùng cây sắt đánh chết vợ là chị N.T.K.H (26 tuổi), sau đó lấy áo mưa và bạt ni lông bó xác mang đến kho hàng, bỏ vào lò nướng chế bằng thùng phi đốt để phi tang.

Trăm người vây kín hiện trường vụ án mạng rúng động, chồng giết vợ đốt xác phi tang ảnh 1

Sáng 11.5 hàng trăm người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ án mạng

Hàng trăm người dân tập trung trước nhà của nghi can Vũ ở xã Lạc Lâm (H.Đơn Dương), nơi xảy ra án mạng, để theo dõi việc khám nghiệm hiện trường, khiến Quốc lộ 27, đoạn qua xã Lạc Lâm bị dồn ứ. Lực lượng CSGT phải vất vả điều tiết giao thông.

Trăm người vây kín hiện trường vụ án mạng rúng động, chồng giết vợ đốt xác phi tang ảnh 2

Khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

Trăm người vây kín hiện trường vụ án mạng rúng động, chồng giết vợ đốt xác phi tang ảnh 3

Người dân tụ tập xem khám nghiệm hiện trường khiến QL27 ùn tắc

Thượng tá Hồ Quang Chánh, Phó thủ trưởng cơ quan điều tra Công an H.Đơn Dương, cho biết lúc 5 giờ 45 ngày 10.5, trực ban Công an huyện nhận được tin báo của bà N.T.M.A (mẹ chị H.), từ khuya 8.5 đến rạng sáng 10.5 không thấy con gái, và liên lạc qua điện thoại cũng không được. Còn Vũ lấy ô tô BS 49A - 250.03, chở 2 con gái (4 tuổi và 6 tuổi) đi đâu không rõ, gọi điện thoại thì Vũ tắt máy. Bà A. nghi con gái bị sát hại và lo cho tính mạng 2 đưa cháu.

Trăm người vây kín hiện trường vụ án mạng rúng động, chồng giết vợ đốt xác phi tang ảnh 4

Vị trí Vũ dùng cây sắt hạ gục vợ 

Nhận được tin, Công an H.Đơn Dương đến nhà của Vũ và H. nhưng cửa khóa bên ngoài. Khi anh trai Vũ là L.H.Đ gọi điện cho Vũ, thì Vũ cho biết đang đưa 2 con gái đi tắm biển, nhưng không nói rõ biển nào. 

Đến 14 giờ 30 ngày 10.5, anh Đ. liên lạc lại hỏi chị H. đi đâu rồi, thì Vũ trả lời “xử rồi”, ở trong nhà kho của ông H. và bà Th. (bố mẹ Vũ), cách nhà Vũ khoảng 100m. Khi người nhà mở cửa kho thấy thi thể chị H. đã bị thiêu thành tro gần hết.

Trăm người vây kín hiện trường vụ án mạng rúng động, chồng giết vợ đốt xác phi tang ảnh 5

Hàng trăm người tụ tập trước nhà Vũ nơi xảy ra án mạng

Sát hại vợ chỉ vì cãi nhau

Xác định đây là án mạng nghiêm trọng, bằng các nghiệp vụ, Công an Đơn Dương xác định Vũ đang ở TP.Phan Thiết nên phối hợp với Công an Phan Thiết xác định nơi ở của 3 cha con Vũ.

Tối 10.9, khi Vũ trên đường từ Phan Thiết về H.Đơn Dương để đầu thú, khi tới địa bàn xã Gung Ré (H.Di Linh, Lâm Đồng), lực lượng chức năng đã bắt khẩn cấp Vũ để điều tra.

Bước đầu vũ khai nhận, chiều 8.5, Vũ đi đá banh, sau đó cùng bạn bè ăn nhậu đến gần 0 giờ ngày 9.5 mới về nhà. Vừa bước vào phòng ngủ, Vũ bị H. chửi và có những lời lẽ xúc phạm đến bố mẹ và gia đình Vũ. Quá bức xúc, Vũ đánh H. thì bị H. đánh lại.

Khi H. xuống nhà bếp uống nước, thì Vũ dùng cây sắt đánh mạnh vào sau gáy H. khiến nạn nhân tử vong. Sau đó Vũ đưa thi thể H. vào nhà tắm tắm rửa và dùng áo mưa, bạt quấn chặt để nơi góc nhà.

Trăm người vây kín hiện trường vụ án mạng rúng động, chồng giết vợ đốt xác phi tang ảnh 6

Vị trí Vũ cất giấu cây sắt dùng đánh vợ tử vong 

Hành động bất nhân

Sáng 9.5, Vũ đi mua 10 lít xăng đưa về nhà cất, tiếp đó Vũ đến nhà bố mẹ Vũ nhờ anh N. (lái xe cho bố mẹ Vũ) bưng lò nướng làm bằng nửa thùng phi để ngoài sân cất vào kho đóng nông sản “cho gọn gàng”.

Đến 13 giờ 30 cùng ngày, khi trời mưa lớn, Vũ lấy ô tô chở thi thể chị H. từ nhà qua kho nông sản và bỏ vào lò nướng, đậy kín nắp.

Trăm người vây kín hiện trường vụ án mạng rúng động, chồng giết vợ đốt xác phi tang ảnh 7


Lò nướng bằng thùng phi mà Vũ dùng phi tang xác vợ

Khoảng 1 giờ 30 ngày 10.5, Vũ đánh thức 2 con gái dậy để đi tắm biển. 

Khi lái xe tới nhà bố mẹ ruột, Vũ dừng xe, đi vào kho đổ xăng vào lò nướng và châm lửa đốt thi thể chị H. Sau khoảng 7 phút, Vũ tiếp tục chở con đi Phan Thiết tắm biển như không có chuyện gì xảy ra.

Trăm người vây kín hiện trường vụ án mạng rúng động, chồng giết vợ đốt xác phi tang ảnh 8

Kho hàng nơi Vũ đốt, phi tang xác vợ

Trăm người vây kín hiện trường vụ án mạng rúng động, chồng giết vợ đốt xác phi tang ảnh 9

Thu giữ lò nướng tang vật vụ án mạng

Như Thanh Niên đã thông tin, lúc 20 giờ 30 ngày 10.5, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa bắt giữ khẩn cấp Lương Hoàng Vũ, nghi can giết vợ rồi đem xác bỏ vào thùng phi đốt để phi tang, gây rúng động cả một vùng quê Lạc Lâm.

Theo Thanh Niên
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.