Triệt phá tụ điểm karaoke 'ôm' khỏa thân tiếp khách

(Ngày Nay) - 7 tiếp viên nữ không mảnh vải che thân cùng khách nhảy múa trong tiếng nhạc xập xình tại huyện Long Thành.
Các nhân viên tại quán karaoke. - Ảnh: Vnexpress
Các nhân viên tại quán karaoke. - Ảnh: Vnexpress

Thực hiện chỉ đạo của Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, vào lúc 19h30 ngày 11/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ đột kích vào quán karaoke Ý Ngân nằm trong một con hẻm trên đường Quốc lộ 51 (ấp 5, xã An Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai) do bà Mai Thị Kiêu (sinh năm 1961, thường trú tại ấp 5, xã An Phước, Huyện Long Thành) làm chủ.

Tại thời điểm Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra có 3 phòng có khách đang hát, trong đó 2 phòng có 7 tiếp viên nữ trong tình trạng không mảnh vải che thân đang ca múa cùng các khách nam trong tiếng nhạc lớn và ánh đèn mờ ảo.

Bà Mai Thị Kiêu (59 tuổi), chủ quán không xuất trình được giấy phép hoạt động, hợp đồng lao động các nhân viên. Mỗi lần ngồi khách, các nhân viên nữ được khách cho 300.000 đồng, còn khỏa thân thì 500.000 đồng. 

Để đối phó cơ quan chức năng, bà Kiêu thiết kế báo động bằng chuông và tín hiệu đèn. Khi nào có đoàn kiểm tra, các nhân viên đều theo lối cửa sau để trốn, một trinh sát cho biết. 

TIN LIÊN QUAN
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.