Trộm ô tô nhưng không biết lái, 2 thanh niên vứt xe bỏ chạy

(Ngày Nay) - Mặc dù không biết điều khiển xe, nhưng hai thanh niên vẫn liều lĩnh trộm xe ô tô định mang đi tiêu thụ.

Theo thông tin từ Infonet, ngày 21/5, Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã điều tra bắt được 2 đối tượng Y Quang Niê (16 tuổi) và Y Lich Byă (26 tuổi cùng ngụ xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 22h ngày 17/5, Y Quang và Y Lich cùng ăn nhậu tại nhà một nhà người quen trong buôn. Khi ra về, đi qua cổng chợ Cuôr Đăng (xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar), Y Quang và Y Lich bàn bạc với nhau, vào chợ tìm tài sản của người dân để trộm cắp.

Trộm ô tô nhưng không biết lái, 2 thanh niên vứt xe bỏ chạy ảnh 1

Hai đối tượng Y Lich và Y Quang bị bắt giữ - Ảnh: Dân Trí

Báo Dân Trí đưa tin, sau đó 2 đối tượng phát hiện chiếc xe ôtô tải mang BKS  47C-05599 của gia đình bà Phạm Thị Giáo đang đậu trước nhà nên liền tới gần xem xét. Phát hiện trên xe có chìa khóa cắm sẵn, Y Lich liền chỉ cho Y Quang cách nổ máy và chạy xe phía sau, còn Y Lich chạy xe máy phía trước rọi đường đi.

Khi điều khiển xe ô tô được khoảng 5km, vào đoạn đường xấu và có một chiếc ô tô đang đi phía trước khó đi xe qua được. Sợ bại lộ, 2 đối tượng liền bỏ xe ô tô vừa trộm và tẩu thoát.

Sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh được Y Quang và Y Lich là nghi can của vụ trộm xe nên đã tiến hành bắt giữ để điều tra, làm rõ.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.