Trường Gateway thông báo chính thức vụ bỏ quên nam sinh trên xe buýt

(Ngày Nay) - Sau khi xảy ra sự việc một nam sinh lớp 1 tử vong do bị bỏ quên trên xe buýt chuyên đưa đón, vào tối ngày 6/8 trường Tiểu học Quốc tế Gateway (quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã đưa ra thông báo chính thức.
Trường Gateway thông báo chính thức vụ bỏ quên nam sinh trên xe buýt

Trên trang web chính thức, nhà trường đã công bố thông tin về vụ việc thương tâm trên, đáng chú ý phía nhà trường cho rằng nam sinh được phát hiện trên xe buýt trong tình trạng bị bất tỉnh và tử vong sau khi được đưa tới Bệnh viện E.

"Chiều nay ngày 06/08/2019, một sự việc đáng tiếc đã xảy ra đối với gia đình Gateway chúng ta. Vào khoảng 16h00, phát hiện sự việc có một học sinh lớp 1 của trường bất tỉnh trên xe buýt, ngay lập tức, nhà trường đã đưa em học sinh vào phòng y tế để sơ cứu đồng thời gọi xe cấp cứu của Bệnh viện E đưa ngay vào viện. Sau đó, lãnh đạo nhà trường cùng nhiều thầy cô đã lập tức có mặt tại bệnh viện để theo dõi tình hình của em. Tại đây, các bác sĩ đã tận tình và làm tất cả các biện pháp để cứu chữa nhưng rất tiếc là em đã không thể qua khỏi.

Trong giờ phút này, toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của nhà trường xin nhận trách nhiệm về sự việc đau xót này. Nhà trường đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ sự việc. Ngay khi có thông tin kết luận từ các cơ quan chức năng, nhà trường sẽ cung cấp thông tin cụ thể về vụ việc", trích thông báo của BGH nhà trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 6/8, bố mẹ nam sinh L.H.L. (6 tuổi), nhận được tin báo của giáo viên chủ nhiệm lớp 1 Tokyo Trường quốc tế Gateway về việc không thấy con ở trường.

Ngay sau khi đến tận trường để hỏi thì phụ huynh em L. chỉ nhận được những câu trả lời lảng tránh từ phía cô giáo rồi sau đó mới được nhận tin con mình bị bỏ quên trên xe buýt từ sáng và đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E.

Phía gia đình nam sinh sau đó đã làm việc với đại diện nhà trường, bệnh viện và Công an nhằm xác minh các thông tin chính xác về nguyên nhân dẫn tới cái chết thương tâm của em L.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.