Truy tìm kẻ dùng búa cướp tiệm vàng trong vòng 5 giây

(Ngày Nay) - Nam thanh niên bịt mặt dùng búa đập vỡ tủ kính, lấy trộm vàng rồi bỏ trốn. Sự việc xảy ra trong chớp nhoáng, cảnh sát đang truy bắt nghi can.

Theo thông tin từ VTC News, sáng 30/6, một lãnh đạo công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đang truy tìm kẻ vừa vào tiệm vàng đường Lý Tự Trọng lấy trộm tài sản.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 29/6, chủ tiệm vàng X. tại số 25 đường Lý Tự Trọng (khu vực chợ Tân An, TP Buôn Ma Thuột) đang loay hoay làm việc ở bên trong tiệm thì có một thanh niên cầm búa xông vào đập tủ kính để lấy trộm vàng.

Truy tìm kẻ dùng búa cướp tiệm vàng trong vòng 5 giây ảnh 1

Tiệm vàng nơi xảy ra vụ cướp - Ảnh: Minh Lộc.

Zing đưa tin, hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, tên trộm mặc quần màu đen, áo thun trắng, đội mũ, trên tay cầm 1 chiếc búa.

Nhằm lúc chủ tiệm vòng quay vào trong, người này dùng búa đập tủ kính lấy 3 sợi dây chuyền vàng rồi trốn thoát. Toàn bộ hành vi dùng búa đập và lấy vàng diễn ra trong vòng 5 giây.

Theo đại tá Bôn, sau khi nhận được thông tin, cơ quan điều tra đã khám nghiệm hiện trường, phối hợp với các đơn vị truy bắt nghi can. Cảnh sát chưa thông tin cụ thể về kẻ gây án.

Video thanh niên dùng búa đập tủ kính trộm vàng - Nguồn Infornet
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.