Truy tìm kẻ thủ ác đâm chết bà chủ tiệm tạp hóa cướp dây chuyền

(Ngày Nay) - Sau khi giả vờ làm khách vào gọi nước, tên cướp bất ngờ giật sợi dây chuyển của bà Thảo, tên này sau đó dùng dao đâm vào cổ nạn nhân rồi bỏ chạy.
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VOV
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VOV

Khoảng 16 chiều nay (20/10), khi bà Võ Thị Thanh Thảo, 42 tuổi, đang bán nước giải khát tại quán có địa chỉ tại ấp Bưng Còng, xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương thì có một nam thanh niên vào uống nước. 

Khi bà Thảo mang nước đến bàn thì đối tượng này bất ngờ giật sợ dây chuyền mà bà Thảo đang đeo trên cổ. Bị giật bà Thảo đã chống cự và giật lại, trong lúc giằng co, đối tượng đã rút dao thủ sẵn trong người đâm vào người nạn nhân, rồi bỏ chạy.

Bị thương người phụ nữ vẫn cố đuổi theo tên cướp khoảng được 40 mét thì gục trên vỉa hè và tử vong sau đó, theo VOV.

Trao đổi với báo Giao Thông, các nhân chứng cho biết khi chạy tới thì thấy cổ bà Thảo có vết cắt sâu, sợi dây chuyền thường đeo không còn nữa. Vào quán kiểm tra, mọi người phát hiện phía trong một con dao dính máu, nghi là tang vật của vụ án mạng.

Truy tìm kẻ thủ ác đâm chết bà chủ tiệm tạp hóa cướp dây chuyền ảnh 1

Con dao nghi là tang vật của vụ án. Ảnh: VOV

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ gây án.

Tổng hợp

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.