Va chạm giao thông, Phó giám thị trại giam tử vong

(Ngày Nay) - Sau cú va chạm mạnh với xe máy khác, Phó Giám thị trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An bị hất văng xuống mương nước tử vong.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Báo Người lao động đưa tin, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy vào khoảng 22 giờ ngày 15/11, trên cầu Kênh Bắc, TP. Vinh, Nghệ An. 

Theo đó, vào thời điểm trên, 1 nam thanh niên (chưa xác định được danh tính) điều khiển xe máy BKS 37S1-081.33 lưu thông với tốc độ cao, đâm trực diện với chiếc xe máy do ông Bùi Văn K. (sinh năm 1965, Phó Giám thị Trại giam Công an tỉnh Nghệ An), điều khiển theo hướng ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến ông K. bị hất văng qua lan can, rơi xuống lòng Kênh Bắc, nam thanh niên cũng bị thương. Mặc dù người dân sơ cứu, đưa vào bệnh viện nhưng do bị thương nặng, ông K. được xác định đã tử vong. Nam thanh niên hiện đang cấp cứu trong bệnh viện. Hai chiếc xe máy cũng hư hỏng nặng, theo báo Vietnamnet.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt để làm rõ nguyên nhân.

Thượng tá Bùi Văn K. trước công tác tại Phòng cháy chữa cháy tỉnh Nghệ An, mới chuyển về đảm nhận vị trí Phó Giám thị Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An khoảng 2 tháng nay, báo Dân trí thông tin.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tổng hợp

Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.