Vietjet triển khai chính sách hỗ trợ hành khách đến và đi khu vực ảnh hưởng bởi thời tiết xấu tại miền Trung

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet triển khai chính sách đổi vé miễn phí không giới hạn số lần, chỉ tính chênh lệch giá vé (nếu có), hỗ trợ hành khách di chuyển tới các tỉnh thành miền Trung do ảnh hưởng của tình hình mưa bão, lũ lụt tại khu vực này.
Vietjet triển khai chính sách hỗ trợ hành khách đến và đi khu vực ảnh hưởng bởi thời tiết xấu tại miền Trung

Cụ thể, tất cả hành khách đến và đi các sân bay Huế, Đồng Hới và Vinh có thời gian khởi hành từ 20/10 tới 15/11/2020 được đổi ngày bay miễn phí không giới hạn số lần, chỉ tính chênh lệch giá vé (nếu có) với thời gian khởi hành mới từ 21/10 tới 31/01/2021.

Hành khách vui lòng liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức của hãng, tổng đài 19001886 và email 19001886@vietjetair.com để thực hiện thay đổi miễn phí. Lưu ý, việc thay đổi cần được hoàn tất trước giờ khởi hành dự kiến ban đầu và trước ngày 15/11/2020.

Vietjet thông báo từ ngày 19/10/2020, hãng miễn phí vận chuyển hoàn toàn cho hàng hoá cứu trợ và ưu tiên chuyên chở nhanh nhất trên các chuyến bay của Vietjet xuất phát từ TP.HCM, Hà Nội đi đến các sân bay Chu Lai (Quảng Nam), Đà Nẵng (TP.Đà Nẵng), Phú Bài (Thừa Thiên Huế), Đồng Hới (Quảng Bình) và Vinh (Nghệ An). Các cơ quan, tổ chức xã hội từ thiện cần đăng ký vận chuyển hàng hóa cứu trợ vui lòng liên hệ qua email huongvemientrung@vietjetair.com và đường dây nóng 0888671133 để được hướng dẫn cụ thể.

Bên cạnh đó, hãng cũng tặng vé máy bay miễn phí cho các cán bộ Mặt trận Tổ quốc và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố di chuyển đến và đi miền Trung để thực hiện nhiệm vụ cứu trợ trong giai đoạn này.

Ngay từ ngày đầu bão lũ, Vietjet đã phát động chương trình “Chắp cánh yêu thương cùng Vietjet hướng về vùng lũ lụt miền Trung”, vận động toàn bộ cán bộ, công nhân viên quyên góp trực tiếp tại tất cả các văn phòng của công ty trên cả nước và quốc tế. Các khoản quyên góp được đoàn công tác chuyên trách của Vietjet trao tới tận tay đồng bào miền Trung.

Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.