Vụ 7 người tử vong ở lễ hội nhạc hội: Tất cả đều dương tính với ma tuý

(Ngày Nay) - Sau khi tiếp nhận được thông tin vụ việc, Công an thành phố Hà Nội đã ngay lập tức cử các đội nghiệp vụ để tiến hành điều tra. Kết quả xác định ban đầu cho thấy, cả 7 người tử vong đều dương tính với ma tuý.
Hình ảnh khi buổi nhạc hội diễn ra
Hình ảnh khi buổi nhạc hội diễn ra

Thông tin cập nhật từ các bệnh viện gồm: Bệnh viện E, Bệnh viện 354 và Bệnh Bạch Mai, Bệnh viện Tim Hà Nội (cơ sở 2) cho thấy: Hiện tại xác định được 7 người tử vong và 5 người vẫn đang trong tình trạng hôn mê. Khi tiến hành xét nghiệm, tất cả những người này đều dương tính với ma tuý.

Về phía Công an Hà Nội, ngay trong đêm ngày 16/9, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng phòng Cảnh sát hình sự cùng Công an quận Tây Hồ đã tiến hành phong toả toàn bộ hiện trường. Đến sáng sớm ngày 17/9, rất nhiều lực lượng của các phòng ban nghiệp vụ đã tham gia điều tra vụ việc.

Kết quả ghi nhận tại hiện trường cho thấy, bên trong khuôn viên tổ chức Đêm nhạc hội có rất nhiều “bóng cười” cùng với đó là một số vật dụng, vật chất nghi là ma tuý. Hiện tại, lực lượng điều tra vẫn đang làm rõ việc này.

Vụ 7 người tử vong ở lễ hội nhạc hội: Tất cả đều dương tính với ma tuý ảnh 1

Lực lượng chức năng đang phong toả hiện trường để tiến hành điều tra vụ việc 

Thông tin ban đầu cho thấy, qua xác minh, cơ quan chức năng xác định trước khi được cấp cứu và tử vong tại bệnh viện, 2 nạn nhân trên đã tham gia Đêm nhạc hội mùa thu 2018 do Công ty TNHH kết nối Á Châu tổ chức tại khu vực công viên nước Hồ Tây. Đêm nhạc bắt đầu từ 19h ngày 16-9, và theo dự kiến số lượng người tham dự mà Công ty TNHH kết nối Á Châu đăng ký, được Sở Văn hóa và thể thao Hà Nội cấp giấy phép tổ chức lên đến khoảng 5.000.

Giám đốc Công an Hà Nội chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an quận Tây Hồ, Viện KSND Hà Nội, Viện KSND quận Tây Hồ và các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân để xử lý theo quy định của pháp luật.

Như đã thông tin, lúc 22h30 ngày 16/9, riêng Bệnh viện E tiếp nhận 8 nạn nhân vào cấp cứu. Một người chết trước khi vào viện, 3 người tử vong sau đó. Đến sáng nay, 4 nạn nhân còn lại vẫn chưa tỉnh táo.

Cũng khoảng thời gian trên, Công an quận Tây Hồ nhận được tin báo từ Bệnh viện Tim Hà Nội (cơ sở 2 tại 34 đường Võ Chí Công, phường Xuân La, quận Tây Hồ) về việc tiếp nhận 2 trường hợp nam giới cấp cứu trong tình trạng tim ngừng đập.

Đến 23h45 cùng ngày, cả hai đều đã tử vong. Đây là 2 người tham dự lễ hội âm nhạc nói trên.

Ngày Nay sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc!

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.