Vụ cháy khiến 2 người tử vong ở Yên Bái: Nạn nhân có quan hệ ngoại tình?

(Ngày Nay) - Giữa bà Th. và ông S., trước đây có mối quan hệ làm ăn, buôn bán. Từ đó, cả hai nảy sinh tình cảm, quan hệ bất chính kéo dài đã 7 năm nay.
Vụ cháy khiến 2 người tử vong ở Yên Bái: Nạn nhân có quan hệ ngoại tình?

Ngày 16/5, trao đổi trên Trí thức trẻ, đại diện Công an xã Hồng Ca (huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) cho biết, sau nhiều ngày điều trị tại Bệnh viện Bỏng Quốc gia, ông Nguyễn Duy S. (42 tuổi, trú xã Nghĩa Tâm, huyện Văn Chấn) người được phát hiện bốc cháy trong căn nhà cùng với bà Hà Thị T. (34 tuổi) ở thôn bản Cọ đã tử vong.

"Quá trình điều trị, do ông S. bỏng nặng 97% cơ thể không còn khả năng cứu chữa, các bác sĩ bệnh viện trả về cho gia đình lo hậu sự", đại diện Công an xã Hồng Ca nói.

Thông tin trên báo Người Đưa Tin, chiều 16/5, Công an huyện Trấn Yên cho biết, dù hai người trong cuộc đã tử vong nhưng đơn vị vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc. Hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân ngọn lửa xuất phát từ đâu hay ai đã phóng hỏa.

Cũng theo nguồn tin này, ở địa phương, bà T. làm nghề buôn bán hàng tạp hóa, còn ông Vũ Văn Đ. (chồng bà T.) chuyên chạy chợ buôn cá phục vụ người dân khu vực. Hoàn cảnh kinh tế của gia đình thuộc diện khá giả, họ có với nhau hai người con.

Giữa bà T. và ông S., trước đây có mối quan hệ làm ăn, buôn bán. Từ đó, cả hai nảy sinh tình cảm, quan hệ bất chính kéo dài đã 7 năm nay.

Được biết, bà T. là người hiền lành, ngoại hình xinh xắn và giao tiếp khéo léo. Còn ông S. là người đã có vợ con. Ở địa phương, ông S. làm nghề kinh doanh, ngoài ra ông còn mua ô tô tải, máy xúc đất đi thầu công trình, đào đất thuê. Ông S. là người hiền lành, chưa từng có tiền án, tiền sự.

Vụ cháy khiến 2 người tử vong ở Yên Bái: Nạn nhân có quan hệ ngoại tình? ảnh 1

Hai nạn nhân cháy tại hiện trường.

Bản thân ông Đ. đã biết mối quan hệ giữa vợ và ông S. Trước khi xảy ra sự việc, ông Đ., có chia sẻ thẳng thắn với vợ rằng các con đều đã khôn lớn, khuyên vợ nên chấm dướt mối quan hệ bất chính này, tránh ảnh hưởng đến tâm lý con về sau.

Sau đó bà T. đã gọi điện nói chuyện với ông S. đề nghị chấm dứt tình cảm, nhưng ông S. không đồng ý. Sau đó thì xảy ra chuyện, cả hai bị bốc cháy trong chính căn nhà của bà T.

Trước đó, báo Giao thông đưa tin, ngày 9/5, nạn nhân nữ trong vụ việc là bà Hà Thị T. cũng đã tử vong do vết bỏng quá nặng.

Cụ thể, vào khoảng 8h ngày 8/5, trong ngôi nhà của anh Vũ Văn Đ. (thôn Bản Cọ) bị cháy đã tiến hành dập lửa và cứu được chị Hà Thị T. (vợ anh Đ.) và người đàn ông tên Nguyễn Duy S. ra ngoài. Tuy nhiên cả 2 bị bỏng nặng nên đã đưa đi cấp cứu.

Thời điểm xảy ra vụ việc, anh Đ. đi lấy cá về chợ bán nên không ở nhà.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.