Vụ đòi nợ ở Bệnh viện Tâm Hồng Phước: Khởi tố 4 đối tượng cho vay nặng lãi

Ngày 1/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam 4 bị can liên quan đến vụ đòi nợ tại BVĐK Tâm Hồng Phước để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.
Một đối tượng bị công an bắt giữ sau khi đòi nợ tại Bệnh viện Tâm Hồng Phước.
Một đối tượng bị công an bắt giữ sau khi đòi nợ tại Bệnh viện Tâm Hồng Phước.

Theo đó, 4 đối tượng bị khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng gồm: Phạm Văn Tình (36 tuổi), Nguyễn Trọng Tuyên (30 tuổi, cả hai cùng ngụ TP Hải Phòng); Nguyễn Hữu Vương (39 tuổi) và Vy Kim Dung (30 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa).

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Đặng Quang Toàn (38 tuổi, biệt danh Toàn ‘đen’, quê Hải Phòng) để điều tra về hành vi cướp tài sản tại Bệnh viện đa khoa  (BVĐK)Tâm Hồng Phước.

Như đã thông tin, trong quá trình kinh doanh, ông Nguyễn Thế Thử, Giám đốc Bệnh viện Tâm Hồng Phước có vay tiền lãi suất đen của nhiều đối tượng với lãi suất từ 11-60%/tháng.

Chiều 21/12, Toàn, Tình, Tuyên, Vương, Dung đến Bệnh viện Tâm Hồng Phước để lấy tiền lãi. Tại đây, Toàn đã có hành vi uy hiếp, tấn công bác sĩ Thử để cướp 1 bọc tiền trong ngăn kéo.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc, bắt giữ 14 đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

Theo Infonet
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.