Vụ ly hôn Trung Nguyên: Chiều nay, tòa sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng

Chiều nay (1.3), Tòa án Nhân dân TP.HCM sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng trong vụ việc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.
Vụ ly hôn Trung Nguyên: Chiều nay, tòa sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng

Vụ ly hôn giữa vợ chồng ông Vũ, bà Thảo đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Chiều nay, tòa sẽ chính thức đưa ra phán quyết cuối cùng cho vụ tranh chấp kéo dài suốt 3 năm qua.

Trước sức nóng của phiên tòa, rất đông phóng viên đã có mặt từ sớm tại tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh để theo dõi và đưa tin về phiên xét xử.

Không giống như những phiên xét xử lần trước, tại phiên tòa hôm nay, phóng viên, nhà báo phải xuất trình giấy tờ mới được vào tham dự.

Vụ ly hôn Trung Nguyên: Chiều nay, tòa sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng ảnh 1

Các phóng viên tập trung rất đông trước tòa án ND TP Hồ Chí Minh từ sớm.

Ông Vũ và bà Thảo đã có mặt từ sớm tại phiên tòa. Vẫn như mọi ngày, ông Vũ chọn cho mình trang phục là chiếc áo dài đen, quần vải trắng rộng, cổ quấn khăn rằn.

Bà Thảo mặc một bộ váy nhẹ nhàng, thanh lịch và nhanh chóng bước vào phòng xét xử trước giờ tòa bắt đầu.

Vụ ly hôn Trung Nguyên: Chiều nay, tòa sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng ảnh 2

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến sớm và nhanh chóng đi vào phòng xét xử.

Tại các phiên xét xử trước, vấn đề về phân chia tài sản vẫn chưa thể đi đến thống nhất giữa đôi bên. Trong khi ông Vũ đòi chia theo tỉ lệ 7:3 thì bà Thảo muốn được 51% tổng giá trị tài sản chung giữa 2 người.

Trước những tranh cãi của 2 vợ chồng, VKS có quan điểm tài sản chung của vợ chồng nguyên tắc giải quyết khi ly hôn mà không thỏa thuận được thì chia đôi, tuy nhiên có xem xét đến các yếu tố đóng góp công sức của mỗi bên… Tài sản chung được chia bằng hiện vật hoặc nếu không chia được bằng hiện vật thì chia bằng giá trị.

VKS mong muốn Hội đồng xét xử xem xét phân chia phù hợp để đảm bảo hoạt động của công ty.

Theo Lao Động
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.