Vụ người đi đường bị trúng đạn CSGT: Công an chính thức thông tin

(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc một cô gái vi phạm giao thông bị trúng đạn, sáng 16/11, Công an TP. Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, người này bị trúng đạn từ súng cao su của CSGT là do súng bị cướp cò.
Chị Trần Thị Kim Th. tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Yên.
Chị Trần Thị Kim Th. tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Yên.

Trao đổi với PV báo Vietnamnet vào sáng 16/11, Đại tá Nguyễn Văn Dũng – Trưởng Công an TP. Tuy Hòa (Phú Yên) xác nhận thông tin cô gái trúng đạn từ súng cao su của CSGT TP.

Cũng theo nguồn tin này, người điều khiển xe máy được xác định là Đào Minh Tr. (20 tuổi), người bị thương là chị Trần Thị Kim Th. (18 tuổi, trú thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, Phú Yên).

Chị Th. cho hay: "Lúc xảy ra sự việc là khoảng 12h30 ngày 15/11,  em cùng chồng (Đào Minh Tr. - PV) đi lấy quần áo từ trong shop ở phường 7, TP Tuy Hòa, trên đường về qua đường Hùng Vương thì thấy 2 CSGT chạy từ sau ra hiệu lệnh tấp vào lề. 

Sau đó nhìn thấy súng chồng em sợ quay đầu xe bỏ chạy. Khi chạy tới đường Bờ Kè (Bạch Đằng) thì CSGT nổ súng trúng lưng em".

Về việc túi hàng “không minh bạch” chị Th. cho rằng,hàng trong túi chỉ là quần áo và Th. là người bán hàng online. Chị Th. cũng thừa nhận không đội mũ bảo hiểm, nhưng xe có đầy đủ giấy tờ và giấy phép lái xe.

Clip cô gái trúng đạn của CSGT TP. Tuy Hòa

Trước đó, báo điện tử VOV đưa tin, vào chiều 15/11, trong lúc làm nhiệm vụ tổ tuần tra của Đội CSGT Công an TP. Tuy Hòa phát hiện một thanh niên chở một cô gái phía sau, không đội mũ bảo hiểm, trên xe có một bao màu đen, chạy lạng lách, đánh võng nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

Tuy nhiên, thanh niên đi xe máy không dừng lại mà tiếp tục lạng lách, đánh võng buộc Cảnh sát giao thông đuổi theo bằng xe mô tô chuyên dụng.

Khi đang chạy trên đường Hùng Vương, Cảnh sát giao thông rút súng cao su để bắn chỉ thiên, yêu cầu dừng lại nhưng do lái xe mô tô thắng gấp nên súng cướp cò. Viên đạn đi qua phần mềm bên hông cô gái.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cô gái đã được CSGT đưa đi cấp cứu và điều trị tại khoa ngoại chấn thương ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Theo thông tin ban đầu mà báo Người lao động nhận được, nạn nhân chỉ bị thương ở phần mềm, không nguy hiểm đến tính mạng. Hiện nạn nhân vẫn đang được bệnh viện này theo dõi tại Khoa Ngoại chấn thương.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tổng hợp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.