Vụ nữ nhà báo bị chồng đánh dã man: Tạm giữ người chồng vũ phu

Một lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên, Hà Nội) cho biết Công an đã tạm giữ hành chính đối tượng Nguyễn Xuân Vinh để xử lý hành vi đánh vợ. Đối tượng Vinh có truy tố hay không, Công an sẽ căn cứ vào hồ sơ vụ việc và kết quả giám định thương tích của nạn nhân.
Hình ảnh Nguyễn Xuân Vinh bạo hành vợ mới sinh khiến dư luận phẫn nộ.
Hình ảnh Nguyễn Xuân Vinh bạo hành vợ mới sinh khiến dư luận phẫn nộ.

Như Infonet đã đưa tin, vào trưa 27/8, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh chị Vũ Thị Thu L. (SN 1992) bị chồng là Nguyễn Xuân Vinh (1987) bạo hành ngay tại nhà khiến chị phải nhập viện trong đêm.

Sau khi thăm khám tại Bệnh viện Đại học Y, nữ nạn nhân đã được đón về nhà bố mẹ đẻ tại phố Trương Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Chia sẻ với PV, chị L – nữ nạn nhân cho hay: Nguồn cơn của sự việc là tôi không muốn con trai lớn xem ti vi nhiều nên đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách mà không hỏi ý kiến chồng.

Ngay sau đó, anh Vinh (chồng chị L - PV) chửi bới và đánh đập tôi. Anh quát mắng tôi: “Nhà này không có nóc à? Mày đã xin phép tao chưa mà chuyển ti vi từ phòng tao sang phòng kia". Dù khi đó trên tay tôi bế con nhỏ mới 2 tháng nhưng anh Vinh vẫn không buông tha. Anh ta đánh đấm tôi rồi bốc nắm sỏi ở chậu cây trong nhà ném về phía tôi và con gái nhỏ 2 tháng, tôi phải lấy lưng để che chắn cho con gái. Nếu nắm sỏi đó bay vào người con bé rồi xảy ra chuyện gì thì tôi ân hận cả đời”.

“Đây không phải lần đầu tiên tôi bị chồng bạo hành. Rất nhiều lần anh ta dùng lời lẽ thô tục để chửi bới tôi và con nhưng tôi vẫn chịu đựng vì sau mỗi lần như vậy anh ta lại xin lỗi, hứa hẹn khiến tôi mềm lòng.

Chúng tôi chung sống với nhau được khoảng 8-9 năm và sinh được 2 người con, cậu con trai đầu tên B (7 tuổi), còn bé gái mới sinh được 2 tháng tuổi. Hai vợ chồng tôi từng ly hôn khi con trai đầu được 1 tuổi. Tôi đã mua nhà ở riêng nhưng sau đó đã tái hôn với chồng cũ”, chị L chia sẻ thêm về cuộc sống gia đình riêng.

Trước sự việc trên, anh Nghĩa – anh trai chị L cho hay: "Tôi chỉ biết Vinh có học võ và dạy võ ở Mê Linh (Hà Nội), còn học và dạy môn võ gì thì tôi không nắm được. Qua clip mọi người hoàn toàn có thể nhận thấy những cú đấm, cú đá chỉ người học võ mới thực hiện được".

Được biết, chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, chị bị trầm cảm và dẫn đến mất sữa. Tuy nhiên, sự việc diễn ra vào tối 26/8 đã chạm đến đỉnh điểm khi người giúp việc gia đình gọi điện cho chị H. (chị gái của chị L.) thông báo phải đưa chị L. đi cấp cứu vì bị chồng đánh.

Chị Vũ Thu H., chị gái chị L. cho biết: “Tôi còn nhận được rất nhiều tin nhắn của Vinh dọa giết cả nhà và đốt nhà tôi, Vinh bảo kể cả khi đi tù về cũng sẽ trả thù”.

Lo sợ trước những đe dọa này, nên trong ngày 27/8 gia đình đã mời luật sư để bảo vệ quyền lợi của chị L.

Theo VOV, khi trả lời một số báo, Nguyễn Xuân Vinh cho rằng đây là chuyện gia đình, vợ chồng xô xát bình thường và mình "chỉ tát vợ mấy phát".

Thông tin với PV về vụ việc này, ông Đỗ Danh Huế - Trưởng Công an phường Thạch Bàn cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin và đơn của gia đình chị L., Công an phường đã phối hợp với Đội điều tra tổng hợp - Công an quận Long Biên thụ lý giải quyết.

Lãnh đạo Công an phường Thạch Bàn cũng khẳng định đang nhanh chóng phối hợp điều tra làm rõ sự việc; khi có thông tin chính thức sẽ thông báo ngay cho các cơ quan thông tấn, báo chí.

Theo Infonet
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: