Vụ ôtô gây tai nạn liên hoàn ở quận 7: Tài xế đạp nhầm chân ga?

Tài xế chiếc ôtô 7 chỗ tông nhiều xe máy tại quận 7, TP HCM chiều tối 13-11 không vi phạm nồng độ cồn và bước đầu khai đạp nhầm chân ga khi va chạm với chiếc xe máy đầu tiên, dẫn đến tai nạn liên hoàn.
Vụ ôtô gây tai nạn liên hoàn ở quận 7: Tài xế đạp nhầm chân ga?

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Nguyễn Hữu Thọ (quận 7, TP HCM) chiều tối 13-11 khiến 1 người chết, nhiều người bị thương, lực lượng chức năng hiện đang xác minh lời khai ban đầu của tài xế chiếc ôtô 7 chỗ gây tai nạn.

Theo đó, danh tính người lái chiếc ôtô là ông Trần Văn Hoàng (43 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM).

Làm việc với tài xế này ngay sau thời điểm vụ tai nạn xảy ra, Công an quận 7 ngày 14-11 cho biết ông Hoàng không vi phạm nồng độ cồn. Bước đầu, tài xế này khai nhận sau khi xảy ra va quẹt với xe máy đầu tiên đã luống cuống đạp nhầm chân ga, làm chiếc xe vọt lên rồi tông liên tiếp vào 3 xe máy khác trước khi lao lên dải phân cách rồi đâm đầu xuống hố trũng ven đường.

Vụ ôtô gây tai nạn liên hoàn ở quận 7: Tài xế đạp nhầm chân ga? - Ảnh 1.
Các xe máy bị chiếc ô tô 7 chỗ tông la liệt vào chiều tối 13-11

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào hơn 18 giờ ngày 13-11, xe 7 chỗ do ông Hoàng điều khiển khi đang chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ, hướng từ quận 7 qua huyện Nhà Bè thì gây tai nạn lúc qua giao lộ với đường Nguyễn Thị Thập.

Vụ tai nạn khiến khiến anh Mai Tấn Nhã (SN 1985, quê Bến Tre, tạm trú huyện Nhà Bè) tử vong tại chỗ, 4 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu. Sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế Hoàng rời khỏi hiện trường và đến trụ sở công an trình báo.

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP HCM, vụ việc này hiện đang được Công an quận 7 thụ lý và đang tiếp tục được điều tra, xác minh.

Theo Người Lao động
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.