Vụ Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội tử vong: Bảo vệ tòa nhà nói gì?

(Ngày Nay) - Theo bảo vệ tòa nhà, qua trích xuất camera cho thấy ông Phạm Văn Khương - phó giám đốc Sở Nông nghiệp Hà Nội, vào thang máy đi về nhà thay quần áo, sau đó ông lên tầng 27 tòa nhà B Vinaconex 1 và nhảy xuống sảnh tầng 1.
Ông Hồ Xuân Lâm, bảo vệ tòa chung cư Vinaconex. - Ảnh:Vietnamnet
Ông Hồ Xuân Lâm, bảo vệ tòa chung cư Vinaconex. - Ảnh:Vietnamnet

Chia sẻ với tờ Bảo Vệ Pháp Luật, sáng 16/8, ông Hồ Xuân Lâm, bảo vệ tòa nhà Vinaconex 1 (số 288 Khuất Duy Tiến, quận Cầu Giấy) cho biết, khoảng 16h30 ngày 15/8 ông có thấy ô tô đưa ông Phạm Văn Khương, Phó giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội về khu chung cư.

Theo bảo vệ tòa nhà, qua hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy ông Khương đi vào thang máy về nhà thay quần áo. Sau đó, ông lên tầng 27 tòa nhà B Vinaconex 1 và nhảy xuống sảnh tầng 1.

Đến khoảng 17h, người dân ở tòa nhà phát hiện thi thể một người đàn ông không nguyên vẹn rơi xuống khoảng sân gần tòa nhà A1.

Thông tin trên Zing.vn cho hay, sau khi xảy ra sự việc, ban quản lý chung cư Vinaconex 1 đã ra thông báo quản lý chặt người ra vào. Bảo vệ chỉ cho cư dân hoặc khách được cư dân bảo lãnh được lên các căn hộ.

Một cán bộ công an sở tại cho biết, cơ quan điều tra đang làm rõ sự việc, tạm thời chưa thể thông tin về nguyên nhân ông Phạm Văn Khương tử vong.

Vụ Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Hà Nội tử vong: Bảo vệ tòa nhà nói gì? ảnh 1

Vị trí khoảng sân nơi phát hiện thi thể ông Khương - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

Trước đó, trao đổi với báo Tuổi Trẻ, Sở NN&PTNT cho biết, trong ngày 15/8 ông Khương vẫn đến sở làm việc bình thường, cũng không ốm đau hay bị bệnh gì khác. Chiều ngày 15/8 ông Khương vẫn làm việc tại sở.

Cũng theo nguồn tin từ Sở này, suốt thời gian trước khi xảy ra sự việc, phó giám đốc Sở NN&PTNT Nguyễn Văn Khương vẫn tiếp tục công việc, cũng không nghỉ phép vì thời gian qua sở nhiều việc.

Một lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, các lực lượng nghiệp vụ đang phối hợp với các cơ quan, chức năng điều tra, xác minh nguyên nhân tử vong của ông Phạm Văn Khương.

Phía gia đình ông Khương cũng thông tin, ngày 15/8, trước thời điểm xảy ra sự việc, ông Khương vẫn đi làm bình thường và không có biểu hiện gì khác lạ. Ông Khương cũng không để lại thư tay hay giấy tờ gì đề cập đến cái chết của mình.

Được biết, ông Phạm Văn Khương (56 tuổi), từng có thời gian làm phó giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội. Năm 2018, ông Khương được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ phó giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn từ tháng 5/2018.

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.