Vụ Thượng úy công an tử vong trên ôtô: Phát hiện bếp than tổ ong đang cháy

(Ngày Nay) - Trên chiếc ôtô mà thượng úy công an tử vong, cơ quan chức năng tìm thấy một chiếc bếp than và 2 viên than tổ ong đang cháy. 
Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Liên quan đến vụ việc thượng úy công an tử vong trên chiếc ôtô đỗ bên vệ đường tại thị trấn Ngô Đồng (Giao Thủy, Nam Định), trao đổi với PV báo Lao động, đại diện Công an thị trấn Ngô Đồng cho biết, vào thời điểm phát hiện sự việc, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe ôtô khóa kín từ bên trong, đang nổ máy và có 2 viên than tổ ong đang cháy trong bếp than.

"Khi cánh cửa xe được mở, lực lượng công an xác định nam thanh niên ngồi trên ghế lái đã tử vong. Ngoài ra, trong xe còn một bếp than tổ ong mới, trong bếp có 2 viên than đang cháy", đại diện Công an thị trấn Ngô Đồng thông tin.

Cũng theo vị này, khu vực phát hiện nạn nhân mặc dù là bờ đê nhưng có rất nhiều phương tiện lưu thông. Khi Công an thị trấn Ngô Đồng và Công an huyện Giao Thủy tới nơi thì chiếc xe bị chốt khóa bên trong nên mọi người phải gọi thợ sửa chữa ôtô đến hỗ trợ.

Trước đó, báo Vietnamnet đưa tin, chiều ngày 1/12, tại bờ đê sông Hồng, đoạn đi qua địa bàn khu 4A, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, người dân địa phương phát hiện thi thể một nam thanh niên đã tử vong trong ô tô.

Vụ Thượng úy công an tử vong trên ôtô: Phát hiện bếp than tổ ong đang cháy ảnh 1

Sự việc được người dân phát hiện báo cho cơ quan chức năng.

Thông tin từ ban đầu cho biết, vào sáng ngày 1/12, một số người dân khi đi qua khu vực bờ đê sông Hồng phát hiện chiếc ô tô bán tải màu trắng nhãn hiệu Nissan mang BKS Hà Nội đang nổ máy đỗ xe tại khu vực này.

Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều, người dân vẫn thấy chiếc xe này nổ máy, không di chuyển khỏi vị trí ban đầu, nghi có chuyện chẳng lành nên một số người đã lại kiểm tra thì phát hiện tại ghế lái có một thanh niên nhiều biểu hiện bất thường nên đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương, báo Dân trí đưa tin. 

Trao đổi với PV báo VOV, lãnh đạo Công an thị trấn Ngô Đồng cho biết, do chiếc xe bị khóa trong nên cơ quan chức năng phải gọi thợ sửa chữa ôtô đến mở.

“Khi xe được mở khóa, mọi người phát hiện thi thể nam thanh niên trên ghế lái. Qua kiểm tra, nam thanh niên được xác định là M.X.T (trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, Nam Định) là thượng úy công an, công tác trên địa bàn TP. Hà Nội”, vị này cho biết.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để tiến hành các thủ tục mai táng.

Hiện Công an huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định điều tra, làm rõ vụ việc.

Tổng hợp

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.