Vụ xô xát ở Hải Tiến: Hàng chục cảnh sát vẫn phải cắm chốt

(Ngày Nay) - Để đảm bảo anh ninh trật tự tại khu du lịch, công an huyện Hoằng Hóa và công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang cử hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự ở lại đây.

Ngày 24/6, trao đổi vởi PV báo Dân Trí, ông Lê Thanh Cảnh, Trưởng phòng Văn hóa – Thông tin huyện Hoằng Hóa cho biết, tình hình hỗn loạn tại khu vực biển Hải Tiến do đánh nhau ở nhà hàng Hưng Thịnh 1 đã bước đầu ổn định, công an đang tiếp tục điều tra, xác minh để làm rõ nguyên nhân.

Ông Cảnh cũng cho biết, hiện công an huyện và công an tỉnh vẫn đang cử hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự ở lại đây để đảm bảo an ninh trật tự.

Theo hình ảnh camera an ninh tại nhà hàng Hưng Thịnh 1 ghi lại thì một nhóm người kéo đến nhà hàng Hưng Thịnh 1, sau đó hai bên xảy ra cãi cọ rồi lao vào “hỗn chiến”, đánh nhau loạn xạ. Nhiều người đã cầm ghế, chai bia, bát đĩa ném về phía nhau tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn.

Cũng trong sáng 24/6, trả lời báo Tiền Phong, Đại tá Lưu Huy Bình - Trưởng công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ việc một nhóm người manh động, gây rối trật tự cộng cộng, chặn xe cứu thương xảy ra vào trưa 23/6 tại khu du lịch biển Hải Tiến.

Đại tá Bình cho hay, đến thời điểm hiện nay, cơ quan công an chưa tạm giữ hay tạm giam ai trong vụ lộn xộn trên. Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể do mâu thuẫn trong việc làm ăn, kinh doanh giữa các bên.

Vụ xô xát ở Hải Tiến: Hàng chục cảnh sát vẫn phải cắm chốt ảnh 1

Hàng chục cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Thanh Hóa được điều động tới hiện trường để bảo đảm an ninh trật tự

Như báo Người Lao Động đã đưa tin, trước đó, chiều 23/6, tại Khu du lịch biển Hải Tiến (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ xô xát giữa 2 nhà hàng khiến tình hình an ninh phức tạp.

 Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa nay 23/6, tại nhà hàng Hưng Thịnh 1 ở Khu Du lịch Hải Tiến.

Thời điểm trên, người dân chứng kiến một người đàn ông của nhà hàng khác ở gần đó tới nhà hàng Hưng Thịnh, sau đó có xảy ra mâu thuẫn, xô xát với người của nhà hàng Hưng Thịnh. Có cảnh ẩu đả, đập phá đồ đạc xảy ra tại đây.

Vụ xô xát đã làm 2 người bị thương. Tuy nhiên, khi xe cứu thương được gọi tới hiện trường, hàng chục người đã vây kín chiếc xe, không cho đưa người bị thương đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hoằng Hóa đã khẩn trương huy động lực lượng tới hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự. Vụ xô xát sau đó đã được công an ngăn chặn.

Tuy nhiên, do lo ngại một số thanh niên quá khích, ảnh hưởng đến hoạt động du lịch, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục CSCĐ tới hiện trường để đề phòng sự cố xấu có thể xảy ra.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.