Xác định danh tính tài xế 'ủi' hàng loạt xe máy trên vỉa hè Hà Nội

(Ngày Nay) - Nam tài xế được xác định là ông Phạm Văn Thụ (44 tuổi), được biết sau khi gây tai nạn người này vẫn bình tĩnh ngồi uống nước ở vỉa hè để đợi lực lượng chức năng tới xử lý.
Chiếc ô tô mất lái lao lên vỉa hè. Ảnh: Thanh Niên
Chiếc ô tô mất lái lao lên vỉa hè. Ảnh: Thanh Niên
Trao đổi với báo Thanh Niên, một nhân chứng cho biết vào khoảng 15h30 chiều ngày 6/5, một xe ô tô nhãn hiệu Honda Civic mang bBKS 30F - 157.26 đang lưu thông trên đường Trích Sài, hướng đi đường Lạc Long Quân, khi gần đến số nhà 195 Trích Sài (phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội), thì bất ngờ lấn làn đối diện rồi lao lên vỉa hè, tông vào hàng loạt xe máy.

Chiếc ô tô chỉ được hãm lại sau khi đâm thẳng vào một gốc cây trên vỉa hè. 

Vụ việc khiến ít nhất 6 xe máy các loại bị hư hỏng, cửa kính của một cửa hàng vỡ vụn. Xe ô tô nằm gọn trên vỉa hè, phần đầu đâm thẳng vào gốc cây, hư hỏng nặng.
Xác định danh tính tài xế 'ủi' hàng loạt xe máy trên vỉa hè Hà Nội ảnh 1

Hàng loạt xe máy dựng trên vỉa hè bị ô tô đâm nát bét. Ảnh: Thanh Niên

Xác nhận với báo Lao Động, đại diện đội CSGT số 2 (Công an Hà Nội) cho biết đơn vị đã làm rõ danh tính nam tài xế điều khiển chiếc ô tô là ông Phạm Văn Thụ (44 tuổi) trú tại xã Kim Chung, huyện Đông Anh.

Theo đại diện đội CSGT số 2, sự cố tai nạn khiến túi khí trên ô tô bị bung, kính chắn gió rạn nứt, đầu xe móp méo, tài xế Thụ và một người ngồi trên xe bị xây xước nhẹ.

Sau va chạm, tài xế Thụ di chuyển vào vỉa hè ngồi uống nước, đợi cơ quan chức năng quận Tây Hồ đến xử lý hiện trường.

“Hiện chưa rõ tài xế có say xỉn khi đang cầm lái hay không”, đại diện đội CSGT số 2 nói.

Sự cố khiến giao thông khu vực đường Trích Sài ùn ứ một thời gian ngắn. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.