Xử phạt nữ tài xế quay xe trên cầu Vĩnh Tuy gây tai nạn liên hoàn

(Ngày Nay) - Tại cơ quan Công an, nữ tài xế đã thừa nhận hành vi của mình và cho biết khi đang đi trên cầu Vĩnh Tuy, do có việc gấp nên đã quay đầu xe ngay, gây ra một vụ va chạm liên hoàn giữa các xe phía sau. 
Xử phạt nữ tài xế quay xe trên cầu Vĩnh Tuy gây tai nạn liên hoàn

Ngày 3/10, thông tin cho báo VTC News, chỉ huy Đội CSGT số 5 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết Đội CSGT số 5 đã lập biên bản vi phạm hành chính, xử lý đối với người phụ nữ lái ô tô 30E - 210.94 quay xe trên cầu Vĩnh Tuy gây tai nạn liên hoàn.

“Nữ tài xế lái ô tô 30E - 210.94 quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy được xác định là chị Trần Ngọc Hà (SN 1984, ở Thành Công, Ba Đình, Hà Nội)”, chỉ huy Đội CSGT số 5 cho hay.

Tại Đội CSGT số 5, cảnh sát cho nữ tài xế xem lại hình ảnh vi phạm trước đó, đồng thời chị Hà cũng thừa nhận vi phạm và kí vào biên bản với lỗi quay đầu xe trên cầu Vĩnh Tuy vào 13h30 ngày 29/9.

Trước đó, lái xe Trần Ngọc Hà điều khiển xe ô tô BKS 30E-210.94, lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy. Lái xe đột ngột quay đầu ô tô, đã khiến các phương tiện đi trên cầu không kịp xử lý, gây tai nạn liên hoàn. 

Đoạn video clip ghi lại cảnh vi phạm giao thông của lái xe này được đưa lên mạng  xã hội, đã khiến cho người tham gia giao thông vô cùng bức xúc, phẫn nộ trước hành vi coi thường pháp luật, luật lệ giao thông cũng như tính mạng của người tham gia giao thông của nữ tài xế.

Ngay sau đó, Ủy ban ATGT Quốc gia có văn bản đề nghị Phòng CSGT, CATP Hà Nội kiểm tra xác, minh và xử lý nghiêm vi phạm ATGT trên cầu Vĩnh Tuy, theo báo An ninh Thủ đô.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: