Ảnh minh hoạ.
Hà Nội sẽ quy hoạch xây mới nhiều bến xe
(Ngày Nay) - Đây là một trong những nội dung được đề cập trong Quyết định số 1218/QĐ-UBND về Quy hoạch bến xe, bãi đỗ xe, trung tâm tiếp vận và trạm dừng nghỉ trên địa bàn thành phố Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 vừa được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh phê duyệt.
Hà Nội tăng cường 2.200 lượt xe khách dịp Tết 2020
Hà Nội tăng cường 2.200 lượt xe khách dịp Tết 2020
(Ngày Nay) - Để chuẩn bị phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2020, TP Hà Nội sẽ tăng cường 2.200 lượt xe tại các bến xe trung tâm như Giáp Bát, Mỹ Đình, Gia Lâm.
TP Hà Nội tăng cường hơn 3000 chuyến xe trong các dịp nghỉ lễ sắp tới
TP Hà Nội tăng cường hơn 3000 chuyến xe trong các dịp nghỉ lễ sắp tới
(Ngày Nay) - Đại diện Công ty cổ phần Bến xe Hà Nội đánh giá trong dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 năm nay, lưu lượng hành khách đi về các tỉnh, địa phương sẽ phân bố không đồng đều mà tập trung vào một số địa phương, đặc biệt ở những vùng thăm quan, du lịch.


Điểm đón taxi trên đường Nguyễn Du vừa được triển khai. Ảnh: Hữu Nguyên.
TP HCM lần đầu có 'bến' taxi
Việc này nhằm hạn chế tình trạng người dân phải đón xe dọc đường, taxi "dù" hoành hành... gây kẹt xe ở khu vực trung tâm.
Người dân lỉnh kỉnh đồ đạc, đã và đang lại chen chúc trên những chuyến xe để kịp trở lại thành phố làm việc và học tập.
Người dân mệt nhoài trở lại thành phố sau kỳ nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Hôm nay– ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 30/4/1.5, hàng vạn người dân ở nhiều tỉnh thành trên cả nước tất tả, chịu cảnh chật chội, thậm chí đứng cả chặng được dài trên những chuyến xe ‘bão táp’ để trở lại thành phố.
Khi giao thông quá tải thì buýt nhanh khó giữ được làn của mình.
Vì sao buýt nhanh biến thành... buýt chậm?
(Ngày Nay) - Tài xế lái buýt nhanh BRT và các hành khách trên xe đều khẳng định, nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng buýt nhanh thành buýt chậm là do bị các phương tiện khác lấn làn, chèn ép; đặc biệt trong giờ cao điểm.