Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
(Ngày Nay) -Ngày 30/7/2018, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam. Theo như xếp hạng này, Vinamilk tiếp tục dẫn đầu với giá trị thương hiệu đạt 2,28 tỷ đô la Mỹ. Đây cũng là lần thứ ba Vinamilk nắm giữ vị trí này, chiếm gần 30% tổng giá trị của 40 thương hiệu, tăng hơn 30% so với giá trị được xác định năm 2017 và hơn 50% so với năm 2016.
Bà Phan Thị Hải Yến, TGĐ Công ty Capi Edu phát biểu khai mạc buổi lễ
Capital House ra mắt thương hiệu mầm non GCA
(Ngày Nay) -Công ty Đầu tư & Phát triển giáo dục Capi Edu, thành viên của Tập đoàn Capital House vừa chính thức ra mắt thương hiệu mầm non GCA (Green Capital Academy) bằng việc hợp nhất các trường mầm non trong hệ thống là TD Kids và TD Kids Star.  
Ông Daniel Baron, Giám đốc LIFT Strategic Design
Bamboo Airways kỳ vọng đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam
(Ngày Nay) -Đây là chia sẻ của ông Daniel Baron, Giám đốc LIFT Strategic Design đảm nhiệm việc thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu của Hãng hàng không Bamboo Airways. Ông cũng cho biết “Bộ nhận diện tôn vinh vẻ đẹp của thiên nhiên thông qua một vẻ nhìn hiện đại và tân tiến. Nó phù hợp với tinh thần của nhiều người Việt trẻ, những người muốn việc di chuyển bằng máy bay là một phần của phong cách sống.”