Các thương hiệu của Nhật Bản đang cố gắng đuổi kịp những tên tuổi lớn trên thế giới như Circle K của Mỹ hay GS25 của Hàn Quốc, trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng và cung cấp hàng hóa thay đổi sau đại dịch.
Các chuỗi cửa hàng tiện lợi của Nhật Bản đang đẩy nhanh kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
(Ngày Nay) - Các thương hiệu của Nhật Bản đang cố gắng đuổi kịp những tên tuổi lớn trên thế giới như Circle K của Mỹ hay GS25 của Hàn Quốc, trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng và cung cấp hàng hóa thay đổi sau đại dịch. Ministop và 7Eleven đặt mục tiêu tăng số lượng cửa hàng lên lần lượt là 200 và 115 trong năm 2023. 
Ảnh minh hoạ
Doanh nghiệp Việt chiếm 70% chuỗi cửa hàng tiện lợi trong nước
Thị trường bán lẻ tại Việt Nam qua loại hình cửa hàng tiện lợi phát triển rất mạnh trong những năm qua, trong đó doanh nghiệp Việt đang chiếm lĩnh tỷ trọng tới 70%. Tuy nhiên doanh nghiệp Việt cần tiếp tục cải tiến mới có thể chiếm lĩnh thành công thị phần.