21/07 Mở bán khu căn hộ đầu tư HOT nhất Bắc Ninh

(Ngày Nay) - Tiếp nối sự kiện ra mắt tại Hà Nội, ngày 21/7 tới, Chủ đầu tư dự án Green Pearl Bắc Ninh - Công ty TNHH Nhân Đạt Tiến phối hợp cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức Sự kiện Mở bán chính thức Khu căn hộ này, mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cao bậc nhất trong thời điểm hiện nay.

Căn hộ cao cấp cho thuê tại Bắc Ninh – “tìm vàng trong cát”

Trong bối cảnh những năm gần đây, thị trường cho thuê căn hộ cao cấp tại Bắc Ninh đáng ngày càng sôi động và phát triển. Tỷ lệ lấp đầy tại các dự án khách sạn hay căn hộ cao cấp luôn đạt ở mức cao, từ 90% và thường xuyên trong tình trạng cháy phòng. Sức nóng của phân khúc này tập trung ở khu vực thành phố, hướng tới cộng đồng hàng chục nghìn người nước ngoài đang làm việc tại các khu công nghiệp đang ngày càng gia tăng.

21/07 Mở bán khu căn hộ đầu tư HOT nhất Bắc Ninh ảnh 1

Căn hộ cao cấp tại Bắc Ninh hút khách thuê nước ngoài

Theo một khảo sát cho thấy, giá thuê ở Bắc Ninh đang ở mức cao, ngang ngửa và thậm chí đắt hơn cả căn hộ cao cấp cho thuê ở Hà Nội. Điển hình, giá cho thuê căn hộ tại Hà Nội tại Cầu Giấy, Thanh Xuân..., căn 1 phòng ngủ đầy đủ đồ dao động phổ biến từ 11-15 triệu đồng/tháng, căn 2 phòng ngủ là từ 15-20 triệu đồng/tháng, căn 3 phòng ngủ được chào thuê từ 18-25 triệu đồng/tháng.

Trong khi đó, tại thành phố Bắc Ninh, chung cư Royal Park (đường Kinh Dương Vương), căn 1 phòng ngủ được chào thuê từ 9-11 triệu đồng/tháng, căn 2 phòng ngủ từ 13-17 triệu đồng/tháng, căn 3 phòng ngủ là từ 17-25 triệu đồng/tháng. Tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Bắc Ninh có giá thuê cao hơn, 1 căn 1 phòng ngủ có giá thuê khoảng 14-17 triệu đồng/tháng, căn 2 phòng ngủ giá thuê từ 20 triệu/tháng trở lên.

Tuy nhiên, xét về tỷ suất đầu tư, nếu như mua một căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ trị giá khoảng 3 tỷ - 3,2 tỷ đồng tại Hà Nội có thể cho thuê với mức 15 triệu/tháng, giá trị đầu tư rơi vào khoảng 5.5% - 6%/năm. Đối với thị trường Bắc Ninh, giá mua căn hộ “mềm” hơn, 1 căn hộ từ 1,3 – 1,5 tỷ đồng có thể cho thuê với mức 13 triệu/tháng, giá trị lợi nhuận đầu tư lên tới 10% – 12%/năm.

Với giá trị đầu tư vượt trội, tuy nhiên, thị trường Bắc Ninh hiện tại đang rất “khan hiếm” nguồn cung căn hộ cao cấp. Đa số các dự án đều đã đi vào hoạt động hoặc đã đi vào giai đoạn cuối bán hàng. Các dự án căn hộ cao cấp mới gần như là không có trong năm 2019. Đồng thời, các khu căn hộ tại Bắc Ninh lại chưa theo kịp cả số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu cá nhân cho lực lượng chuyên gia nước ngoài. Bởi vậy, các dự án chung cư cao cấp khi được chào bán luôn luôn “cháy hàng” cũng là điều dễ hiểu.

Green Pearl Bắc Ninh – “Mỏ vàng” cho các nhà đầu tư năm 2019

Ra mắt chính thức vào ngày 30/06/2019, tuy nhiên, khi có thông tin rò rỉ ra thị trường từ đầu năm 2019, dự án Green Pearl Bắc Ninh đã được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi khả năng thanh khoản và cơ hội đầu tư sinh lời cao.

21/07 Mở bán khu căn hộ đầu tư HOT nhất Bắc Ninh ảnh 2

Green Pearl Bắc Ninh hút khách hàng tại sự kiện ra mắt

Là dự án có vị trí trung tâm thành phố Bắc Ninh, nằm tại trục đường Lê Thái Tổ sầm uất nhất thành phố, Green Pearl Bắc Ninh được xây dựng và định hướng cho thuê chuyên nghiệp. Theo đó, trong buổi ra mắt chính thức ngày 30/06 vừa qua, Chủ đầu tư Công ty TNHH Nhân Đạt Tiến đã hợp tác với các đối tác chiến lược uy tín và chuyên nghiệp để khẳng định tâm huyết và định hướng khu căn hộ này đạt tiêu chuẩn 4 sao. Dự án được đầu tư với tiện ích nội khu hiện đại, đồng thời các căn hộ được trang bị tiện nghi, chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn sinh sống của khách hàng nước ngoài như Nhật Bản và Hàn Quốc.

Theo đó, trong sự kiện đã diễn ra lễ ký kết giữa chủ đầu tư với Công Ty CP DV Quản lý Tài sản và Đầu tư Asahi Japan Japan về quản lý vận hành khu căn hộ.

21/07 Mở bán khu căn hộ đầu tư HOT nhất Bắc Ninh ảnh 3

Lễ ký kết hợp tác với Ashahi Japan tại Sự kiện ngày 30/06/2019

Đây là đơn vị được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa đơn vị bất động sản hàng đầu Việt Nam và Tập đoàn uy tín tại Nhật Bản - TOYO Group. Như vậy, Green Pearl sẽ là dự án đầu tiên tại Bắc Ninh được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam. Đồng thời, đơn vị còn phát triển thương hiệu Asahi Luxstay (trực thuộc Asahi Japan) về vận hành cho thuê căn hộ tại đây với những phương án kinh doanh tối ưu, chia sẻ lợi nhuận với khách hàng với tỷ lệ: 85% - 15% khi tham gia gói hoàn thiện theo tiêu chuẩn*.

Tham gia sự kiện mở bán để nắm bắt thời cơ và hưởng ưu đãi lớn nhất:
Thời gian: 08h30 – 12h00, Chủ nhật, ngày 21/07/2019
Địa điểm: Hội trường tầng 2, Cung Quy hoạch kiến trúc Bắc Ninh, đường Kinh Dương Vương, Phường Vũ Ninh, TP. Bắc Ninh.
Quà tặng bốc thăm trúng thưởng 50 triệu đồng.
Hotline: 0918121661

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.