80% căn hộ EcoLife Riverside giao dịch thành công trong mở bán đợt 1

(Ngày Nay) -Cuối tuần qua tại Quy Nhơn, chủ đầu tư đã tổ chức lễ mở bán chính thức dự án căn hộ tiêu chuẩn xanh quốc tế EcoLife Riverside với 80% số lượng căn hộ, mức giá từ 18.7-22.1 triệu/m2, đã được giao dịch thành công trong lần mở bán đầu tiên.    
80% căn hộ EcoLife Riverside giao dịch thành công trong mở bán đợt 1

Ngay từ sáng sớm, hội trường hơn 400 chỗ đã chật kín người đến tham dự với hy vọng lựa chọn được căn hộ theo ý mình. Điều này cho thấy, EcoLife Riverside là một dự án chung cư đang tạo được sức hút rất lớn đối với khách hàng tại thành phố Quy Nhơn và vùng lân cận.

Tại sự kiện, chủ đầu tư dự án – Công ty CP Đầu tư Nhà An Bình – thành viên của Tập đoàn Capital House đã tung ra chính sách bán hàng hấp dẫn, khích lệ khách mua “xuống tiền”.

Cụ thể, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu 7% giá trị hợp đồng mua bán khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

Với trường hợp khách hàng thanh toán sớm 70% giá trị căn hộ trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán, khách hàng được chiết khấu 3% giá trị hợp đồng.

Khách hàng mua căn hộ EcoLife Riverside sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán với lãi suất 5%/năm cố định đến khi nhận nhà từ các ngân hàng Vietinbank - chi nhánh Nam Thăng Long, Vietinbank - chi nhánh Phú Tài và VPBank Bình Định.

Với khách hàng mua từ 3 sản phẩm trở lên sẽ nhận ưu đãi chiết khấu 1% giá trị hợp đồng mua bán.

Cũng trong lễ mở bán đợt 1, khách hàng tham gia đã nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 70 triệu đồng. Đặc biệt, tất cả các khách hàng đặt cọc thành công trong sự kiện nhận ngay phiếu bốc thăm trúng thưởng 01 xe SH Mode thời trang trị giá 60 triệu đồng.

80% căn hộ EcoLife Riverside giao dịch thành công trong mở bán đợt 1 ảnh 1

Ông Hà Tất Thắng – GĐ Công ty CP Đầu tư Nhà An Bình (thành viên của Tập đoàn Capital House) phát biểu tại sự kiện.

“Tôi rất ấn tượng với EcoLife Riverside bởi dự án có nhiều điểm đặc biệt mà tôi rất quan tâm, trong đó phải kể đến không gian sống hiện đại, đồng bộ tiện ích, đặc biệt là tiện ích điểm nhấn Eco Family Center dành cho cả gia đình ngay tại dự án. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án đầu tiên tại Quy Nhơn được xây dựng theo tiêu chuẩn xanh quốc tế,” chia sẻ của một khách hàng đến tham dự sự kiện.

80% căn hộ EcoLife Riverside giao dịch thành công trong mở bán đợt 1 ảnh 2
Khách hàng đặt mua căn hộ EcoLife Riverside may mắn bốc thăm trúng thưởng giải đặc biệt là 01 chiếc xe SH Mode tại lễ mở bán.

Dự án Tòa nhà thương mại, dịch vụ và chung cư EcoLife Riverside nằm trên đường Điện Biên Phủ, được quy hoạch kết nối với quốc lộ 19B, 19C nối thẳng từ Sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố biển Quy Nhơn - một vị trí đắc địa, đón đầu xu hướng phát triển của thành phố trong tương lai không xa.

EcoLife Riverside sở hữu một vị trí đắt giá với 3 mặt tiền, cách con sông Hà Thanh khoảng 200m, chỉ mất 15 phút để di chuyển đến Trung tâm thành phố Quy Nhơn và bãi biển du lịch.

Tối ưu hóa hết những lợi thế từ vị trí dự án đem lại, chủ đầu tư dự án đang dày công kiến tạo một không gian mang hơi thở của cuộc sống hiện đại, nơi cư dân được tận hưởng những tiện ích sống cao cấp. Điểm nhấn của dự án chính là hệ sinh thái vui chơi khép kín cho cả gia đình - Eco Family Center với khu vui chơi trẻ em, thư viện phòng sinh hoạt cộng đồng, Beauty Shop – Fashion Shop, Coffee…

Bên cạnh hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu cao cấp, hiện đại, EcoLife Riverside còn sở hữu cảnh quan ngoại khu tươi đẹp với hồ sen/súng, những hàng cây xanh và hệ thống vỉa hè được lát đá granite tạo cảnh quan thông thoáng theo hướng văn minh hiện đại.    

Bên cạnh đó, EcoLife Riverside còn được ứng dụng công nghệ trong dịch vụ quản lý, an ninh an toàn, như hệ thống camera nhận diện khuôn mặt, hệ thống đỗ xe thông minh, thang máy thông minh, hệ thống báo cháy thông minh, thùng phân loại rác, máy xử lý rác hữu cơ…

Hệ thống tiện ích tại EcoLife Riverside: 

Tiện ích dịch vụ nội khu:

- Trường Phòng khám

- Siêu thị

- Thời trang

- Thẩm mỹ, spa

- Phòng gym

- Khu game vận động

- Nhà hàng

- Shop coffee

- Điện máy, đồ gia dụng

- Khu game điện tử

Tiện ích cảnh quan thấp tầng:

- Bãi đỗ xe

- Khu vui chơi trẻ em

- Đường dạo bộ

- Tiểu cảnh trang trí

- Vườn hoa theo mùa

- Ghế vọng cảnh

- Bể bơi ngoài trời

Tiện ích cảnh quan cao tầng:

- Vườn vọng cảnh

- Pin năng lượng mặt trời

- Vườn nướng BBQ

- Khu thư giãn

- Vườn chơi cờ

- Vườn mái tầng 4

- Vườn thiền

Thông tin liên hệ:

Capital House – 084.232.5588

Khang Thịnh Land -  0931 012 789

Thiên Kim - 0907.222.888

An Vượng - 02422473333

BHN - 0935524222

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.