Bất động sản Cam Ranh còn thiếu gì?

(Ngày Nay) -Sở hữu nhiều lợi thế về điều kiện tự nhiên, hạ tầng, quy hoạch, Cam Ranh đã thu hút những chủ đầu tư lớn giàu tiềm lực. Tuy nhiên, thị trường Cam Ranh vẫn cần thêm điểm nhấn để biến nơi đây thành thỏi nam châm trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế.
The Arena – dự án nghỉ dưỡng, giải trí sẽ mang đến một màu sắc sôi động, đa dạng cho khu vực Cam Ranh
The Arena – dự án nghỉ dưỡng, giải trí sẽ mang đến một màu sắc sôi động, đa dạng cho khu vực Cam Ranh

28.000 tỷ đồng đổ vào Cam Ranh

Thị trường bất động sản Cam Ranh hiện nay trở thành điểm đến của những chủ đầu tư lớn với hàng loạt dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn như Vingroup, Hưng Thịnh, Eurowindow…Theo Ban quản lý khu du lịch bán đảo Cam Ranh tính đến đầu năm 2018 có 45 dự án trên diện tích 1.681ha được cấp giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký xấp xỉ 28.000 tỷ đồng; trong đó 31 dự án đã được cấp phép xây dựng và đang tiến hành thi công.

Cam Ranh sở hữu những ưu thế về bờ biển dài trong xanh, cát trắng mịn, vẻ đẹp hoang sơ, khí hậu ôn hòa đã thu hút ngày càng nhiều du khách trong và ngoài nước là nhân tố đầu tiên khiến nhiều nhà đầu tư chọn nơi đây làm địa điểm dừng chân cho những dự án nghỉ dưỡng hàng nghìn tỷ. Thứ hai là nơi đây sở hữu cơ sở hạ tầng hoàn thiện với sự hội tụ, phát triển đa dạng hình thức giao thông gồm đường không, đường bộ và đường thủy… Nhà ga quốc tế Cam Ranh vừa đi vào hoạt động đánh dấu bước phát triển mới về hạ tầng hàng không của tỉnh tỉnh Khánh Hoà. Công suất nhà ga quốc tế hiện tại có thể lên đến 4,8 triệu lượt khách/năm và hứa hẹn đạt 8 triệu khách/năm vào năm 2030 sau khi giai đoạn 2 hoàn thành…

Bất động sản Cam Ranh còn thiếu gì? ảnh 1
Nhà ga Quốc tế Cam Ranh đi vào vận hành gần đây là động lực mới cho thị trường bất động sản Cam Ranh

Đặc biệt với quỹ đất sạch trải dài trên diện tích bãi biern sát Bãi Dài và hai bên đại lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh có nhiều lợi thế để trở thành điểm nóng trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng trong vài năm trở lại đây.

Cần thêm những điểm nhấn

Cam Ranh sở hữu nhiều lợi thế từ điều kiện kinh tế tự nhiên, xã hội đa dạng đến hạ tầng đến quy hoạch nhưng theo một số chuyên gia, các dự án nghỉ dưỡng tại đây một màu và thiếu địa điểm vui chơi giải trí du lịch sôi động suốt ngày đêm, đủ lôi cuốn để du khách luôn mong muốn quay trở lại và kéo dài thời gian lưu trú trong các kế hoạch du lịch của mình. Trong số những dự án lớn tại Cam Ranh năm 2018, The Arena là “từ khóa” được giới đầu tư bất động sản nhận định là mang đến một màu sắc mới, đa dạng hơn cho khu vực này, màu sắc nghỉ dưỡng kết hợp với những lễ hội, sự kiện giải trí tầm cỡ. Dự án được kì vọng sẽ đảm nhận vai trò trung tâm của cả Bãi Dài và tạo lực đẩy cho địa phương.

Đây là mô hình khu nghỉ dưỡng phức hợp, phổ biến ở các “kinh đô du lịch” trên thế giới như Las Vegas, Macau hay Hong Kong, nhưng lần đầu tiên triển khai tại Cam Ranh nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, mang đến sự sôi động cho cả Bãi Dài.

Với mục tiêu bứt phá khỏi thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thiếu sự đột phá tại Bãi Dài, The Arena hứa hẹn mang đến cho du khách có thêm những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp được yêu thích nhất trên thế giới như du thuyền, bể bơi vô cực giật cấp 3 tầng nước mặn, nước ngọt và nước khoáng nóng, bãi tắm riêng, phố đi bộ, ẩm thực, sân khấu nhạc nước dọc Đại lộ Nguyễn Tất Thành… Điểm nhấn đặc biệt của dự án chính là Quảng trường Arena có sức chứa lên đến 15.000 người xây dựng theo hình tròn tựa như những đấu trường La Mã cổ xưa. Nơi đây sẽ là địa điểm tổ chức các sự kiện, lễ hội ngập tràn sắc màu, không kể ngày đêm, mang đến những ngày vui bất tận.

Sự sắp xếp một cách khéo léo các tiện ích như khu Quảng trường trung tâm, phố đi bộ, bể bơi, khu mua sắm và hàng loạt tiện ích khác đã tạo nên một trục kết nối nghỉ dưỡng – khám phá – vui chơi – trải nghiệm mới mẻ, độc đáo. Điều đặc biệt, thiết kế của The Arena được coi là sự chuẩn mực của du lịch và nghỉ dưỡng bởi sự kết hợp đầy tính nghệ thuật của các mảng đối lập: quốc tế nhưng đậm chất văn hóa địa phương, yên tĩnh mà không đơn độc, lịch sự mà nồng hậu, giải trí nhưng có chiều sâu…

Nhờ những khác biệt, nổi bật từ mô hình nghỉ dưỡng phức hợp, The Arena được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới, dấu ấn mới tại Cam Ranh.

The Arena tọa lạc tại Lô 14D, Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Khánh Hòa có quy mô hơn 29ha là tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. Dự án có 4 tòa tháp condotel, trong đó có hơn 90% căn hộ view trực diện biển Bãi Dài.

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang

Hotline 1800 54 54 77

Website www.thearena.vn

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.