Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng trong 10 năm tới

Nếu 10 năm về trước, nhà đầu tư đã có thể sở hữu sản phẩm xa xỉ với mức giá dao động từ 1 triệu USD thì hiện nay, thị trường đã ghi nhận sự giao dịch của các sản phẩm xa xỉ với mức giá 10 triệu USD. Dự kiến trong 10 năm tới, mức giá để sở hữu các sản phẩm này có thể lên đến khoảng 30 triệu USD.

Bt động sn xa xỉ xu thế BĐS Vit Nam 5 – 10 năm ti

Cách đây khoảng 10 hay 20 năm, cùng với sự gia tăng ấn tượng của tầng lớp thượng lưu, hàng loạt thương hiệu xa xỉ từ đồng hồ, xe, thời trang, trang sức, nội thất, thực phẩm… bắt đầu thâm nhập vào thị trường Việt Nam. Với ngành bất động sản thì các đại gia đến từ Nhật, Hàn, Singapore, Mỹ, Trung Quốc cùng liên doanh và phát triển các mô hình bất động sản phù hợp và chuẩn quốc tế theo nhưng vẫn theo mức đầu tư nội địa.

Trong tương lai gần, phân khúc nhà ở hạng sang và xa xỉ tại Việt Nam sẽ ngày càng tỏa ra hấp lực mạnh mẽ với các nhà đầu tư bởi khả năng tăng giá cao và lãi suất cho thuê khả quan. Nếu 10 năm về trước, nhà đầu tư đã có thể sở hữu sản phẩm xa xỉ với mức giá dao động từ 1 triệu USD thì hiện nay, thị trường đã ghi nhận sự giao dịch của các sản phẩm xa xỉ với mức giá 10 triệu USD. Dự kiến trong 10 năm tới, mức giá để sở hữu các sản phẩm này có thể lên đến khoảng 30 triệu USD.

Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng trong 10 năm tới ảnh 1

Các dòng sản phẩm khu phức hợp codomium còn rất thiếu cả về chất và lượng tại Việt Nam.

Nhu cầu về chất lượng căn nhà của tầng lớp giàu có tại Việt Nam cũng đang thay đổi nhanh chóng. Nếu như trước đây, khách hàng chỉ quan tâm đến việc chỉ cần sở hữu ngôi nhà với việc xây dựng đầy đủ các công năng cơ bản thì trong vòng 10 năm trở lại đây, chủ sở hữu ngày càng khắt khe hơn với tiêu chí lựa chọn của mình, ngôi nhà của họ phải có không gian sống tiện nghi, tiện ích đầy đủ, cộng đồng văn minh.

Trong bối cảnh quy mô giới thượng lưu được mở rộng, kéo theo nhu cầu khẳng định đẳng cấp bản thân và không gian sống gia tăng theo, khách hàng ngày càng kỳ vọng hơn về ngôi nhà của mình. Một ngôi nhà phải hướng đến sự tinh tế và khác biệt, phong cách kiến trúc, cảnh quan, tiện ích phải được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp chủ nhân khẳng định giá trị bản thân, hưởng thụ chất lượng cuộc sống đẳng cấp đích thực. Nói cách khác, chủ nhân đẳng cấp thì nhà ở cũng phải xứng tầm.

Định hướng phát trin 10 năm ti ca Đất Xanh Min Trung – “ Phát triển chuẩn mực sản phẩm theo chuẩn quốc tế và xa xỉ”

Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng trong 10 năm tới ảnh 2

Đất Xanh Miền Trung thực hiện tái định vị thương hiệu các dòng sản phẩm.

Định hướng phát triển 10 năm tới của Đất Xanh Miền Trung là phát triển chuẩn mực sản phẩm theo chuẩn quốc tế và xa xỉ. Riêng từ năm 2019 trở đi, Đất Xanh Miền Trung định vị rõ sẽ phát triển 3 dòng sản phẩm chính là nhà ở thấp, cao tầng, bất động sản thương mại và văn phòng hạng sang. Theo đó, công ty sẽ tái cấu trúc các sản phẩm theo 3 dòng định vị thương hiệu khác nhau. Đó là Regal – hạng A, Majestic – hạng B và Lumina – hạng C. Đối với mỗi sản phẩm thuộc định vị khác nhau, Đất Xanh Miền Trung sẽ chủ trương phát triển từng dòng sản phẩm dựa trên vị trí địa lý, mức đầu tư, hệ thống vật liệu ngoại nhập cao cấp và kỹ thuật xây dựng tốt nhất tương xứng với từng dòng.

Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng trong 10 năm tới ảnh 3

Đất Xanh Miền Trung xác định rõ ràng chiến lược phát triển trong thời gian tới.

Ông Trần Ngọc Thái - Chủ tịch HĐQT các Công ty thành viên kiêm Giám đốc Khối Đầu tư & Phát triển quỹ đất Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung cho biết: “Giá tr thương hiu d án Đất Xanh Min Trung mang li luôn ln hơn giá tr định giá ca th trường, Đất Xanh Min Trung s kiến to nên nhng sn phm mang tính trường tn, giá tr gia tăng bn vng theo thi gian. Để đạt được mc tiêu đó, Đất Xanh Min Trung thc hin chuyn đổi mô hình hot động ca công ty, công ty s thành lp 6 – 8 công ty thành viên chia tách thành 3 nhóm công ty chính. Phụ trách kinh doanh bất động sản: Đất Xanh Đà Nẵng, Đất Xanh Nam Miền Trung, Đất Xanh Bắc Miền Trung, Đất Xanh Tây Nguyên, Đất Xanh Miền Trung Emerald. Phụ trách đầu tư và phát triển: Smart City, Đất Xanh Quảng Ngãi, Đất Xanh Huế, Đất Xanh Quảng Bình, Đất Xanh Phú Yên. Phụ trách vận hành: Smart Property. Đi vi công ty m là Đất Xanh Miền Trung s chuyên trách phát trin các dòng sn phm hng sang, xa xỉ, tương thích vi quy mô vn, phù hp vi đặc tính kinh tế ca Việt Nam, đón đầu được làn sóng di cư t các quc gia khác v Vit Nam làm vic và sinh sng.”

Bất động sản hạng xa xỉ sẽ là mục tiêu của khách hàng trong 10 năm tới ảnh 4

Phối cảnh TTTM hoành tráng thuộc siêu dự án One World Regency do ĐXMT phát triển.

Hiện nay, Đất Xanh Miền Trung đã và đang gia tăng quy mô, phủ sóng rộng khắp tại các tỉnh miền Trung với các sản phẩm bao gồm nhà xây sẵn cao và thấp tầng hạng sang, bất động sản thương mại. Đồng thời tập trung phát triển nên những khu đô thị đa phong cách mang hơi hưởng Châu Âu và thông minh với hơn 5.000 sản phẩm nhà ở thấp tầng và cao tầng. Tất cả hệ thống cơ sở hạ tầng, ánh sáng, landscape tại các dự án này sẽ được đầu tư kĩ lưỡng và bài bản theo chuẩn mực resort 5 – 7 sao, kiến tạo nên những kiệt tác mang tầm vóc khu vực. Công ty cũng xác định rõ ràng nhiệm vụ tới năm 2023 là nâng vốn điều lệ công ty lên 10.000 tỷ đồng, kiến tạo nên những cộng đồng đẳng cấp, những khu đô thị tầm cỡ quốc tế, mang tính biểu tượng của khu vực.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.