Bất động sản phía Bắc 2020: Vùng ven có còn ‘dậy sóng’?

(Ngày Nay) -Thị trường bất động sản vệ tinh ở khu vực phía Bắc được nhận định sẽ vẫn tiếp tục phát triển và mở rộng trong năm 2020. Sau sự nở rộ ở Bắc Ninh, Vĩnh Phúc thì những thị trường mới như Hưng Yên, Hải Dương, Hoà Bình được kỳ vọng sẽ có nhiều tiềm năng mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư trong năm 2020.


 Từ khi ra mắt, dự án Phố Nối House luôn dành được sự quan tâm lớn của khách hàng.
Từ khi ra mắt, dự án Phố Nối House luôn dành được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Bất động sản vùng ven vẫn tạo ra sức nóng

Năm 2019, thị trường BĐS đã chứng kiến nhiều biến động: Nguồn cung thấp do quỹ đất ở khu vực trung tâm ngày càng cạn kiệt, thủ tục pháp lý bị trì hoãn. Bước sang năm 2020, thị trường đã và đang đối mặt với những thách thức mới như việc siết chặt tín dụng và đặc biệt là bùng phát dịch COVID 19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản.

Tuy nhiên, khi nhận định về thị trường 2020, giới chuyên gia BĐS vẫn lạc quan cho rằng, thị trường BĐS Việt Nam 2020: Cơ hội nhiều hơn thách thức và sự dịch chuyển bất động sản từ trung tâm ra các tỉnh vùng ven vẫn là xu thế chung, đặc biệt là khi hạ tầng vùng ven ngày càng được cải thiện.

Cụ thể, Tiến sỹ Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh cho biết: Thị trường bất động sản năm 2020 sẽ có những tín hiệu khởi sắc, tuy nhiên còn phụ thuộc vào từng phân khúc và thị trường. Với việc quỹ đất nội thành dần cạn kiệt tại thị trường trọng điểm là Hà Nội thì năm 2020, "sức nóng" sẽ chuyển dần sang các tỉnh thành lân cận có tốc độ tăng trưởng mạnh về BĐS như Hưng Yên, Hải Dương, Hoà Bình…. Các khu vực này đang trong quá trình đô thị hóa nhanh chóng, do vậy nhu cầu mua bất động sản với nhiều mục đích như có thể ở, kinh doanh và từ đầu tư, đầu cơ tích trữ. Mặt khác, cơ sở hạ tầng và khả năng kết nối của các tỉnh lân cận Hà Nội đã được cải thiện đáng kể, hoàn toàn đáp ứng được sự phát triển về bất động sản cũng như sự gia tăng dân số.

Trong số các tỉnh vùng ven Hà Nội, Hưng Yên là địa phương phát triển mạnh trong năm 2019. Hàng loạt các dự án mới của các chủ đầu tư lớn đã được phê duyệt quy hoạch như: dự án Khu công nghiệp Tân Phúc quy mô 300 ha, Khu công nghiệp Bãi Sậy 300 ha, Khu đô thị tại thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi quy mô 150 ha; Khu đô thị phía Đông sông Điện Biên quy mô dự kiến 232 ha, Tổ hợp trung tâm thương mại và nhà phố, Khu đô thị trung tâm huyện Yên Mỹ. Ngoài ra còn các dự án quy mô lớn khác của MIK Group, Tập đoàn Geleximco,…

Mặc dù lạc quan vào thị trường, nhưng các chuyên gia vẫn khuyên giới đầu tư nên thận trọng khi quyết định bỏ tiền vào bất động sản. Trong đó, phải chú ý đặc biệt đến tính pháp lý cũng như xem xét, cân nhắc nguồn vốn đầu tư dài hạn.

Bất động sản phía Bắc 2020: Vùng ven có còn ‘dậy sóng’? ảnh 1
Sau sự nở rộ của Vĩnh Phúc, Bắc Ninh thì từ cuối năm 2019, Hưng Yên được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản.

Phố Nối House – dự án đầu tư hấp dẫn bậc nhất tại Hưng Yên

Hội tụ hàng loạt yếu tố hấp dẫn như vị trí trung tâm, sổ đỏ hoàn thiện, giao thông thuận tiện, dịch vụ tiện ích mới mẻ, dự án Phố Nối House đã và đang là sản phẩm bất động sản hấp dẫn đầu tư bậc nhất tại Hưng Yên. Dù mới ra mắt vào tháng 10/2019, nhưng đến thời điểm hiện tại, Phố Nối House đã được hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đón nhận và sở hữu cho mình các lô BĐS của dự án.

Tiềm năng vị trí của Phố Nối House ngoài việc nằm tại huyện Yên Mỹ - khu vực đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội với nhiều khu công nghiệp, khu đô thị đã và đang được phê duyệt thì dự án còn được hưởng lợi lớn ở sự quy hoạch giao thông đồng bộ của tỉnh.

Phố Nối House được coi là nơi nắm giữ nút thắt giao thông khi kết nối dễ dàng với các tỉnh thành lân cận. Từ trục quốc lộ 5, cư dân Phố Nối House di chuyển thuận tiện đến các khu vực trọng yếu của phía Bắc như: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương,… Tại cửa ngõ phía Đông, dự án kết nối dễ dàng với các khu vực xung quanh Quốc lộ 39. Hạ tầng hoàn thiện, giao thông hiện đại rút ngắn quá trình di chuyển, thúc đẩy sự giao thương kinh tế - văn hóa – xã hội của Phố Nối nói riêng và Hưng Yên nói chung. Mặt khác, với việc nằm trong khu vực có mật độ dân cư cao, Phố Nối House còn đảm bảo được tính thanh khoản và hiệu quả sinh lời cho khách hàng từ việc cho thuê mặt bằng hoặc tự kinh doanh.

Đặc biệt, một trong những vấn đề nhà đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm chính là pháp lý của dự án thì Phố Nối House đã khiến khách hàng an tâm tuyệt đối khi dự án đã hoàn thiện pháp lý, có sổ đỏ riêng cho từng lô. Đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc đảm bảo tính rủi ro cho nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường BĐS và là cánh cửa thu hút vốn đầu tư vào dự án Phố Nối House.

Ngoài ra, Phố Nối House còn thu hút khách hàng với gói hỗ trợ lãi suất hấp dẫn: Ngân hàng hỗ trợ vốn vay tới 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi quyết định đầu tư vào dự án.

Đơn vị phân phối độc quyền – Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand

Thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 091 593 33 22          

Website: dothiphonoi.com

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.