Bất động sản phía Bắc 2020: Vùng ven có còn ‘dậy sóng’?

(Ngày Nay) -Thị trường bất động sản vệ tinh ở khu vực phía Bắc được nhận định sẽ vẫn tiếp tục phát triển và mở rộng trong năm 2020. Sau sự nở rộ ở Bắc Ninh, Vĩnh Phúc thì những thị trường mới như Hưng Yên, Hải Dương, Hoà Bình được kỳ vọng sẽ có nhiều tiềm năng mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư trong năm 2020.


 Từ khi ra mắt, dự án Phố Nối House luôn dành được sự quan tâm lớn của khách hàng.
Từ khi ra mắt, dự án Phố Nối House luôn dành được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Bất động sản vùng ven vẫn tạo ra sức nóng

Năm 2019, thị trường BĐS đã chứng kiến nhiều biến động: Nguồn cung thấp do quỹ đất ở khu vực trung tâm ngày càng cạn kiệt, thủ tục pháp lý bị trì hoãn. Bước sang năm 2020, thị trường đã và đang đối mặt với những thách thức mới như việc siết chặt tín dụng và đặc biệt là bùng phát dịch COVID 19 đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản.

Tuy nhiên, khi nhận định về thị trường 2020, giới chuyên gia BĐS vẫn lạc quan cho rằng, thị trường BĐS Việt Nam 2020: Cơ hội nhiều hơn thách thức và sự dịch chuyển bất động sản từ trung tâm ra các tỉnh vùng ven vẫn là xu thế chung, đặc biệt là khi hạ tầng vùng ven ngày càng được cải thiện.

Cụ thể, Tiến sỹ Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh cho biết: Thị trường bất động sản năm 2020 sẽ có những tín hiệu khởi sắc, tuy nhiên còn phụ thuộc vào từng phân khúc và thị trường. Với việc quỹ đất nội thành dần cạn kiệt tại thị trường trọng điểm là Hà Nội thì năm 2020, "sức nóng" sẽ chuyển dần sang các tỉnh thành lân cận có tốc độ tăng trưởng mạnh về BĐS như Hưng Yên, Hải Dương, Hoà Bình…. Các khu vực này đang trong quá trình đô thị hóa nhanh chóng, do vậy nhu cầu mua bất động sản với nhiều mục đích như có thể ở, kinh doanh và từ đầu tư, đầu cơ tích trữ. Mặt khác, cơ sở hạ tầng và khả năng kết nối của các tỉnh lân cận Hà Nội đã được cải thiện đáng kể, hoàn toàn đáp ứng được sự phát triển về bất động sản cũng như sự gia tăng dân số.

Trong số các tỉnh vùng ven Hà Nội, Hưng Yên là địa phương phát triển mạnh trong năm 2019. Hàng loạt các dự án mới của các chủ đầu tư lớn đã được phê duyệt quy hoạch như: dự án Khu công nghiệp Tân Phúc quy mô 300 ha, Khu công nghiệp Bãi Sậy 300 ha, Khu đô thị tại thị trấn Ân Thi, huyện Ân Thi quy mô 150 ha; Khu đô thị phía Đông sông Điện Biên quy mô dự kiến 232 ha, Tổ hợp trung tâm thương mại và nhà phố, Khu đô thị trung tâm huyện Yên Mỹ. Ngoài ra còn các dự án quy mô lớn khác của MIK Group, Tập đoàn Geleximco,…

Mặc dù lạc quan vào thị trường, nhưng các chuyên gia vẫn khuyên giới đầu tư nên thận trọng khi quyết định bỏ tiền vào bất động sản. Trong đó, phải chú ý đặc biệt đến tính pháp lý cũng như xem xét, cân nhắc nguồn vốn đầu tư dài hạn.

Bất động sản phía Bắc 2020: Vùng ven có còn ‘dậy sóng’? ảnh 1
Sau sự nở rộ của Vĩnh Phúc, Bắc Ninh thì từ cuối năm 2019, Hưng Yên được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản.

Phố Nối House – dự án đầu tư hấp dẫn bậc nhất tại Hưng Yên

Hội tụ hàng loạt yếu tố hấp dẫn như vị trí trung tâm, sổ đỏ hoàn thiện, giao thông thuận tiện, dịch vụ tiện ích mới mẻ, dự án Phố Nối House đã và đang là sản phẩm bất động sản hấp dẫn đầu tư bậc nhất tại Hưng Yên. Dù mới ra mắt vào tháng 10/2019, nhưng đến thời điểm hiện tại, Phố Nối House đã được hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đón nhận và sở hữu cho mình các lô BĐS của dự án.

Tiềm năng vị trí của Phố Nối House ngoài việc nằm tại huyện Yên Mỹ - khu vực đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế xã hội với nhiều khu công nghiệp, khu đô thị đã và đang được phê duyệt thì dự án còn được hưởng lợi lớn ở sự quy hoạch giao thông đồng bộ của tỉnh.

Phố Nối House được coi là nơi nắm giữ nút thắt giao thông khi kết nối dễ dàng với các tỉnh thành lân cận. Từ trục quốc lộ 5, cư dân Phố Nối House di chuyển thuận tiện đến các khu vực trọng yếu của phía Bắc như: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương,… Tại cửa ngõ phía Đông, dự án kết nối dễ dàng với các khu vực xung quanh Quốc lộ 39. Hạ tầng hoàn thiện, giao thông hiện đại rút ngắn quá trình di chuyển, thúc đẩy sự giao thương kinh tế - văn hóa – xã hội của Phố Nối nói riêng và Hưng Yên nói chung. Mặt khác, với việc nằm trong khu vực có mật độ dân cư cao, Phố Nối House còn đảm bảo được tính thanh khoản và hiệu quả sinh lời cho khách hàng từ việc cho thuê mặt bằng hoặc tự kinh doanh.

Đặc biệt, một trong những vấn đề nhà đầu tư bất động sản đặc biệt quan tâm chính là pháp lý của dự án thì Phố Nối House đã khiến khách hàng an tâm tuyệt đối khi dự án đã hoàn thiện pháp lý, có sổ đỏ riêng cho từng lô. Đây là yếu tố quan trọng nhất trong việc đảm bảo tính rủi ro cho nhà đầu tư khi tham gia vào thị trường BĐS và là cánh cửa thu hút vốn đầu tư vào dự án Phố Nối House.

Ngoài ra, Phố Nối House còn thu hút khách hàng với gói hỗ trợ lãi suất hấp dẫn: Ngân hàng hỗ trợ vốn vay tới 70% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi quyết định đầu tư vào dự án.

Đơn vị phân phối độc quyền – Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand

Thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 091 593 33 22          

Website: dothiphonoi.com

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.