Biệt thự ven biển - dòng sản phẩm siêu lợi nhuận hút giới ‘sành’ BĐS

(Ngày Nay) -Lợi nhuận khủng, khai thác cho thuê tốt, khả tăng tăng giá cao, thể hiện được đẳng cấp chính là những yếu tố thu hút nhà đầu tư của sản phẩm biệt thự biển thời gian vừa qua. Tại khu vực miền Bắc, biệt thự biển trong quần thể FLC Sam Son Beach & Golf Resort đang là “điểm nóng” với các nhà đầu tư.
Biệt thự biển là dòng sản phẩm thu hút sự chú ý lớn của các nhà đầu tư
Biệt thự biển là dòng sản phẩm thu hút sự chú ý lớn của các nhà đầu tư

Lợi tức “khủng” mà vẫn an toàn

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ven biển những năm gần đây đang nổi lên là 1 kênh đầu tư tối ưu và mang lại lợi nhuận bền vững. Theo thống kê của ngành du lịch, hơn 70% khách du lịch chọn biển là điểm đến hàng đầu trong các kỳ nghỉ. Trong đó, biệt thự ven biển đang là dòng nghỉ dưỡng có sức hút mạnh mẽ đối với khách du lịch nói chung và các nhà đầu tư nói riêng. Độ hoàn hảo của sản phẩm này và lợi nhuận nó mang lại chính là lực hấp dẫn rất lớn khiến các đại gia bỏ tiền đầu tư.

Ở Việt Nam, con số tỷ suất lợi nhuận cho thuê biệt thự biển tại các thành phố du lịch rất khác nhau. Như ở Đà Nẵng, một căn biệt thự biển có giá khoảng 22 tỷ, có thể cho thuê 8 triệu/ ngày đêm; SunGroup Phú Quốc là 26 tỷ/căn, cho thuê 9 triệu/ngày đêm; Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc) là 27 tỷ/căn, có thể cho thuê 18 triệu/ngày đêm; và VinPearl Long Beach Nha Trang là 17 tỷ/căn, cho thuê 10 triệu/ngày đêm.

Với các sản phẩm biệt thự biển, con số lợi nhuận nhà đầu tư có thể thu về trung bình là 10%/năm, thực tế còn có thể cao hơn. Con số 10% này có sức nặng hơn hẳn so với khả năng sinh lời của các kênh đầu tư khác. Gửi tiền vào ngân hàng được xếp vào kênh đầu tư an toàn, nhưng tỉ suất lợi nhuận lại thấp hơn nhiều, chỉ 5-7%/năm. Trong khi đó, đầu tư vàng, ngoại tệ, chứng khoán lại có quá nhiều rủi ro bởi thị trường biến động thất thường.

Chính vì vậy, đầu tư BĐS nghỉ dưỡng chính là giải pháp vừa an toàn lại vừa hiệu quả. Nhà đầu tư có thể “ngồi mát ăn bát vàng”, an nhàn hưởng lợi nhuận đều đặn mỗi năm.

Biệt thự biển FLC Sầm Sơn – Vốn ít, lời nhanh

Với những lợi thế kể trên, rất nhiều nhà đầu tư muốn đầu tư vào loại hình BĐS nghỉ dưỡng biệt thự biển. Tuy nhiên, đầu tư vào đâu và như thế nào cũng khiến các nhà đầu tư “đau đầu”. Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đều là những thị trường lớn, nhưng giá biệt thự biển lại quá cao, không phải nhà đầu tư thứ cấp nào cũng có thể đáp ứng được. Trong khi đó, mức thuê nghỉ 1 ngày đêm vẫn được các nhà đầu tư kỳ vọng có thể dao động từ 10-20 triệu/ngày đêm để nhanh chóng thu hồi vốn.

Không cần đi đâu xa, ngay tại bãi biển hút khách nhất nhì miền Bắc, biệt thự biển FLC Galaxy Park tại Sầm Sơn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho giới “sành” đầu tư BĐS. Bởi trong quần thể rộng hơn 200ha, với hơn 1000 căn biệt thự biển, khu resort, đã có rất nhiều nơi được đưa vào khai thác vận hành, cho thuê và sinh lời tối đa. Lợi nhuận thu hồi đã được kiểm chứng qua thực tế và tăng trưởng theo cấp số nhân.

Biệt thự ven biển - dòng sản phẩm siêu lợi nhuận hút giới ‘sành’ BĐS ảnh 1

Biệt thự biển tại FLC Galaxy Park có giá chỉ từ 5,5 tỷ/căn, nhưng có thể cho thuê 12-15 triệu/ngày đêm.

Nhiều nhà đầu tư lo lắng rằng, lợi nhuận càng lớn thì rủi ro kinh doanh càng cao, hay e dè vì không biết CĐT có đảm bảo đúng tiến độ hay không, kinh doanh có “xuôi chèo mát mái” không… Nhưng với biệt thự biển tại FLC Sam Son Beach & Golf resort, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm, bởi 80% biệt thự đã được xây dựng và hoàn thiện xong, có thể đưa vào khai thác sử dụng ngay.

Thực tế, mức vốn đầu tư 1 căn biệt thự tại khu FLC Galaxy Park thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5* có giá trị chỉ từ 5,5 tỷ/căn, nhưng chủ sở hữu có thể cho thuê từ 12 – 15 triệu/đêm – không hề kém cạnh so với các thị trường nghỉ dưỡng ven biển nổi bật khác, thậm chí mức cho thuê còn cao hơn. Rất nhiều biệt thự trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao này đi vào hoạt động và thường xuyên xảy ra tình trạng cháy phòng, đặc biệt là trong mùa cao điểm. Tỷ suất lợi nhuận thực tế trên vốn của dòng sản phẩm này có thể lên đến 18% trong năm đầu tiên và sẽ tiếp tục tăng từ 3-5% trong các năm tiếp theo.

Du khách hài lòng với mức giá cho thuê biệt thự trong quần thể nghỉ dưỡng 5 * FLC Sam Son Beach & Golf Resort bởi cảnh quan đồng bộ và hàng loạt dịch vụ tiện ích vui chơi giải trí chuyên nghiệp tại đây. Không chỉ “một bước chạm biển”, các lô biệt thự trong dự án còn nằm kế bên hồ điều hòa rộng gần 3ha duy nhất tại TP.Sầm Sơn.

Đáng chú ý, giá trị hiện tại của các lô Biệt thự tại đây đã tăng gấp đôi so với thời điểm 2018. Đây quả là con số đáng nể so với các dòng biệt thự biển cạnh tranh khác cùng khu vực.

Biệt thự biển tại FLC Sam Son Beach & Golf Resort đã mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*, và cho chủ sở hữu một mô hình kinh doanh hiện đại, lợi nhuận cao, giá trị gia tăng theo thời gian. Nhất là khi Sầm Sơn đang ngày càng phát triển, thu hút thêm ngày càng nhiều ông lớn như SunGroup, VinGroup.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group – Đơn vị phân phối độc quyền dự án

Hotline: 094 434 1111

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.