Boutique Garden Villa - Biệt thự phố không dành cho số đông

(Ngày Nay) -Bạn cần một mô hình vừa có thể kinh doanh hiệu quả vừa có thể nghỉ dưỡng thượng lưu với sân vườn xanh mát? Boutique Garden Villa tại quần thể du lịch FLC Quảng Bình chính là dòng sản phẩm hiếm hoi đáp ứng được tiêu chí độc đáo này.
Boutique Garden Villa – sự kết hợp của giá trị kinh doanh và nghỉ dưỡng
Boutique Garden Villa – sự kết hợp của giá trị kinh doanh và nghỉ dưỡng

Boutique Garden Villa – Biệt thự xanh giữa phố hội

Nhộn nhịp, sôi động mà không bon chen, xô bồ; hiện đại tối ưu về công năng nhưng vẫn lưu giữ những không gian xanh an yên, trong lành… đó chính là những gì mà Boutique Garden Villa đang sở hữu. Nằm trong tiểu khu Western Village thuộc quần thể FLC Quảng Bình, Boutique Garden Villa là sự kết hợp hài hòa của kiến trúc “2 in 1” nơi bạn vừa có thể kinh doanh giữa phố hội nhộn nhịp nhưng vẫn có không gian xanh yên bình để tâm hồn được thư thái.

Boutique Garden Villa - Biệt thự phố không dành cho số đông ảnh 1

Mặt sau biệt thự với sân vườn và hồ cá đem đến cảm giác thư thái tự doVới khái niệm “Boutique”, phía trước của căn biệt thự sẽ là những shop thời trang hàng hiệu hoặc những gian hàng mỹ nghệ cao cấp sở hữu phong cách đặc trưng riêng biệt được tùy biến theo ý chủ nhân. Còn phần “Garden” sẽ là không gian mở được thiết kế phía sau biệt thự, nơi bạn có thể tận hưởng những giây phút thư thái với cây cối do chính mình thiết kế.

Boutique Garden Villa - Biệt thự phố không dành cho số đông ảnh 2
Mặt tiền ấn tượng thuận tiện cho kinh doanh

Một biệt thự tiện nghi sang trọng sở hữu không gian xanh mát trên những con phố thương mại nhộn nhịp, ưu thế đặc biệt này khiến Boutique Garden Villa có thể kết hợp cả hai không gian mặt tiền và sân vườn để trở thành địa điểm lý tưởng cho  những quán café hay bar club hút du khách đến trải nghiệm và thư giãn.

Là sản phẩm đặc biệt nhất tại tiểu khu Western Village và cực hiếm trên thị trường bất động sản, Boutique Garden Villa đáp ứng được đầy đủ cả nhu cầu kinh doanh và nghỉ dưỡng của du khách cũng như cư dân. Bên cạnh sự độc đáo của thiết kế thì sự đa dạng của diện tích từ 180 m2 đến 234 m2 cũng đem đến sự lựa chọn phù hợp cho nhà đầu tư.

Vừa độc đáo, vừa linh hoạt nhưng Boutique Garden Villa lại không phải là sản phẩm dành cho số đông khi số lượng cung cấp cho thị trường chỉ dừng ở mức 30 căn. Với số lượng hạn chế như vậy việc sở hữu sản phẩm đặc biệt này sẽ yêu cầu các nhà đầu tư phải thực sự nhanh tay trong việc đặt cọc bởi chỉ cần chậm 1 nhịp thì cơ hội chắc chắn sẽ qua đi. Đặc biệt Boutique Garden Villa nằm trong tiểu khu Western Village – vốn đang là tâm điểm của giới đầu tư bất động sản cả nước nói chung và tại FLC Quảng Bình nói riêng.

Western Village –miền Tây Hoa Kỳ giữa Quảng Bình nắng gió

Nếu ai đã từng một lần biết đến miền Tây Hoa Kỳ chắc chắn sẽ bị vẻ đẹp thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng của nơi đây ghi dấu. Được xây dựng và phát triển trên điều kiện tự nhiên như vậy nên kiến trúc của Miền Tây Hoa Kỳ mang trong mình âm hưởng của của những tâm hồn vừa phóng khoáng, tự do lại vừa cá tính, độc đáo đến bất ngờ.

Dựa trên cảm hứng này, tiểu khu Western Village thuộc phân khu Sea Pearl – đã được kiến tạo và trở thành phân khu thứ 2 thuộc dự án FLC Quảng Bình. Sự khoáng đạt của thiên nhiên Quảng Bình với bãi biển trải dài và những cồn cát tinh khôi chính là cơ sở để mang không khí của một miền Tây Hoa Kỳ về ngay giữa Quảng Bình. Hàng loạt các kiến trúc tiện ích như Quảng trường trung tâm Sundance Square, Club house, Kid zone, Tuyến phố ẩm thực Houston Street, Tuyến phố lễ hội Texas Street … sẽ cùng tạo nên một không gian chan hòa cùng thiên nhiên đậm chất miền Tây nước Mỹ.

Boutique Garden Villa - Biệt thự phố không dành cho số đông ảnh 3

Phối cảnh một khu phố tại Western Village

Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đặc sắc, Western Village còn được thừa hưởng gần 80 các tiện ích tổng khu của FLC Quảng Bình như chuỗi sân golf liên hoàn quy mô lớn ở Việt Nam, vườn thú tự nhiên Night Safari, công viên Ocean Park, khu phố thương mại, trung tâm hội nghị quốc tế…

Nhằm đem đến những điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư, các sản phẩm nhà liền kề, nhà phố thương mại, khách sạn Mini và Biệt thự thuộc khu Western Village sẽ được ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% và hỗ trợ vay lên tới 60% giá trị hợp đồng trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng. Bên cạnh đó để các nhà đầu tư có thể thuận lợi trong việc thu xếp tài chính thì các sản phẩm sẽ được thanh toán trong 7 đợt sau khi đặt cọc.

Trong thời gian sử hữu, khách hàng sẽ có đặc quyền ưu đãi và sử dụng các tiện ích của Chủ đầu tư như: Bể bơi, Gym, Spa, sân Golf, Vườn thú Safari, Công viên trò chơi và các tiện ích khác theo quy định và chính sách của sản phẩm.

FLC Quảng Bình là “siêu dự án”của Tập đoàn FLC được khởi động từ tháng

3.2018. Dự án bao gồm các phân khu chính là Seahorse, Sea Pearl, Seastar

với đa dạng các sản phẩm từ căn hộ khách sạn, biệt thự, nhà phố thương mại

cho đến mini hotel. Đây là dự án có quy mô trên 2.000 ha với tổng vốn đầu tư

trên 20.000 tỷ đồng, với hệ thống khách sạn dự kiến được vận hành bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới là Best Western Premier.

Đại lý phân phối: CenLand, Central Real, Lộc Sơn Hà, Iland, Đại Phú Thành, Mizarland,

Redland, Rubyland, Mland, Starland Link.

Fanpage: https://www.facebook.com/flcquangbinhgolfresort

Website: http://flcquangbinh.vn/ Hotline: 0908.062.456

TIN LIÊN QUAN
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.