Boutique hotel 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên ra mắt tại Phú Yên ​

(Ngày Nay) -Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí trở thành xu hướng phát triển ở nhiều quốc gia trong thời gian gần đây. Nếu như trước đây, du lịch chỉ chủ yếu tập trung vào việc tham quan danh lam thắng cảnh nổi tiếng và tìm hiểu văn hóa địa phương thì ngày nay khách hàng còn muốn được trải nghiệm thêm những tiện ích, dịch vụ giải trí cao cấp.
Boutique hotel 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên ra mắt tại Phú Yên ​

Trước đây, du khách chỉ cần lưu trú tại các cơ sở có chất lượng tạm ổn, đầy đủ các tiện ích sinh hoạt với giá cả hợp lý thì trong thời gian 5 năm trở lại đây khách hàng yêu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ, nơi ở phải đáp ứng được yêu cầu nghỉ dưỡng, phải đầy đủ tiện nghi như một khách sạn 5 sao. Hiện nay và trong thời gian tới, với sự gia tăng nhanh chóng của thế hệ dân số vàng, khách hàng cần có một cái gì đó “độc” hơn, bắt kịp xu hướng thế giới. Hay nói cách khác là phải “ăn ngon mặc đẹp trải nghiệm đẳng cấp”.

La Maison Boutique Hotel – Nơi mang lại cuộc sống đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế

Qua mỗi năm, nhu cầu về sản phẩm càng ngày càng cao. Sản phẩn bất động sản cao cấp không chỉ là những tiện ích cơ bản mà phải theo kịp xu hướng thời đại, lại vừa sang trọng đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của cư dân. Do đó, phân khu Boutique Hotel La Maison Premium là dự án hứa hẹn mang đến cho du khách một kỳ nghỉ nhiều cảm xúc với các trải nghiệm có một không hai.

La Maison Boutique Hotel khắc họa rõ nét được triết lý thương hiệu của Đất Xanh Miền Trung - luôn chú trọng xây dựng công trình theo tiêu chuẩn quốc tế. Chủ đầu tư cũng đã ‘mạnh tay” lựa chọn vật tư, thiết bị nội thất của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để hoàn thiện trong và ngoài tòa nhà.

Boutique hotel 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên ra mắt tại Phú Yên ​ ảnh 1

Cách bài trí cùng nội thất cao cấp tạo nên kiệt tác nghệ thuật sang trọng

Điểm nhấn tinh tế sang trọng của dự án chính là việc sử dụng Marble Travertine nhập khẩu nguyên phiến từ Italy ốp toàn bộ mặt ngoài tòa nhà, mang đến sự chắc chắn và gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kì ai ghé thăm. Hệ thống cửa kính cũng được lựa chọn loại kính 2 lớp mạ vàng 24k, mặt ngoài kính phủ Low – E mềm 2 lớp giúp cân bằng lượng nhiệt, phân phối ánh sáng đều toàn khu nhà, mang lại sự thẩm mỹ, tiết kiệm điện năng sử dụng, hệ cửa trệt và lan can cũng được lựa chọn loại nhôm đúc mỹ thuật theo phong cách hoàng gia.

Đặc biệt, La Maison Boutique Hotel áp dụng hệ thống công nghệ năng lượng không dây theo tiêu chuẩn khách sạn Hyatt Hàn Quốc do tập đoàn điện tử LG Electronics cung cấp kết hợp với những chi tiết nội thất độc đáo, cách bài trí cùng với gam màu trung tính ấm áp, giúp mang đến một kiệt tác nghệ thuật sang trọng, đem lại cho cư dân những phút giây tận hưởng cuộc sống đích thực với những tiện nghi cao cấp như một resort tiêu chuẩn quốc tế. 

Bài toán kinh doanh sinh lời vượt trội

Hiện nay, số lượng người nước ngoài nhập cư và tầng lớp thượng lưu đang gia tăng nhanh chóng. Nhu cầu vừa nghỉ dưỡng, vừa kinh doanh cũng đang tăng trưởng mạnh ở phân khúc cao cấp. Bên cạnh những nguồn cung mới có chất lượng và thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn kinh doanh, thì nguồn cầu còn được thúc đẩy bởi xu hướng nhà ở hiện đại, nhiều tiện nghi cũng như lợi tức cho thuê ổn định. Không gian sống độc đáo, tiện ích vượt trội cùng tiềm năng sinh lời trong tương lai sẽ là yếu tố quyết định khiến cho tầng lớp này đầu tư vào sản phẩm.

Với lợi thế tọa lạc tại vị trí vàng mặt tiền đại lộ Hùng Vương, La Maison Boutique Hotel dễ dàng tiếp cận được với lượng lớn du khách và người dân địa phương. Tương lai không xa, khi dự án La Maison Premium đi vào hoạt động, những dòng khách lớn sẽ tấp nập trải nghiệm, tận hưởng, mua sắm, giải trí trong các nhà hàng, cửa hiệu tại khu phố này, tạo nên “giai điệu sôi động” mới mẻ đầy hấp dẫn. Đây cũng chính là “mảnh ghép” quan trọng của quần thể nghỉ dưỡng kết hợp với giải trí cao cấp tại tuyến phố thương mại sầm uất này.

Boutique hotel 5 sao chuẩn quốc tế đầu tiên ra mắt tại Phú Yên ​ ảnh 2

Dòng boutique hotel với ưu thế về diện tích sàn và công năng sử dụng

Sự phồn hoa, tấp nập của những dòng khách ngày càng đông sẽ mở ra những cơ hội vàng cho La Maison Boutique Hotel - dòng boutique hotel diện tích lớn hơn, ưu việt hơn. Bởi lẽ, boutique hotel với ưu thế về tổng diện tích sàn lên đến 1128.6m2, cao 5 tầng, có thang máy, sẽ giải quyết những hạn chế về diện tích của những căn boutique hotel thông thường, dễ dàng tối đa hóa công năng khi sử dụng.

Quan trọng nhất, dòng sản phẩm này chính là dự án tiên phong cho cơ sở lưu trú tiêu chuẩn 5 sao chuẩn quốc tế tại Tuy Hòa – Phú Yên. Trên hành trình chuyển mình trở thành thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Trung, Phú Yên đang từng bước tạo dựng nguồn sinh khí mạnh mẽ, sôi động, La Maison Boutique Hotel sẽ góp phần tăng sức hút của điểm đến, tăng thời gian lưu trú và mức chi tiêu của du khách.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.