Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ‘đại sứ thương hiệu HomeLand’

(Ngày Nay) -Tại Lễ Khai trương Siêu thị Bất động sản tại địa chỉ lô B4-B5 Đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng ngày 24/1/2019, HomeLand Group đã công bố, trao “đại sứ thương hiệu tập đoàn HomeLand” cho “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ‘đại sứ thương hiệu HomeLand’

Theo đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng góp phần quảng bá thương hiệu, hình ảnh, các hoạt động đầu tư BĐS, dự án của Tập đoàn HomeLand đến với các đối tác, khách hàng. Đây được xem là sự kiện hết sức ý nghĩa, đánh dấu bước đi phát triển bền vững của HomeLand Group trên lĩnh vực đầu tư BĐS và đa ngành.

Phát biểu tại buổi lễ, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi là “đại sứ thương hiệu” của HomeLand Group. Theo Mr. Đàm, nam ca sĩ đã tìm hiểu và ấn tượng với phương châm, giá trị đầu tư các dự án của tập đoàn, chú trọng yếu tố an cư, đầu tư cho tất cả người dân, khách hàng, đây là chủ đầu tư tiên phong ứng dụng công nghệ vào các dự án, khu đô thị của mình.

Tôi tự hào vì được góp phần vào một tập đoàn lớn, chuyên nghiệp. Chắc chắn trong các hoạt động của mình, tôi sẽ mang hình ảnh của HomeLand đến gần nhất với người dân, đối tác. Và bất cứ hoạt động gì của tập đoàn, Hưng đều có mặt”, nam ca sĩ phát biểu.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ‘đại sứ thương hiệu HomeLand’ ảnh 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong những cư dân nổi tiếng sẽ an cư tại  “an cư” tại Homeland Paradise Village.


Trước đó, tại đêm hội tri ân khách hàng và định hướng phát triển 2019 của HomeLand Group tổ chức tháng 12/2018, lãnh đạo Tập đoàn HomeLand cũng quyết định dành tặng 01 căn biệt thự đơn lập tại khu đô thị Homeland Paradise Village với trị giá hơn 10 tỷ đồng. Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết sẽ là những cư dân đầu tiên đăng ký “an cư” tại Homeland Paradise Village khi khu đô thị hình thành trong tương lai.

Mr.Đàm nhấn mạnh anh sẽ hát cùng “hàng xóm” tại Homeland Paradise Villlage bởi quần thể dự án mang đậm chất nghệ thuật, khung cảnh phối hội được thổi hồn vào khu đô thị. Dự án được quy hoạch các khu mua sắm, thương mại, công viên nước và sân khấu ngoài trời… để phục vụ tối đa các nhu cầu của cư dân.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là ‘đại sứ thương hiệu HomeLand’ ảnh 2

Phối cảnh dự án Homeland Paradise Villlage nơi Mr Đàm là cư dân danh dự


HomeLand Group là chủ đầu tư, phát triển hàng loạt dự án BĐS cao cấp với quy mô lớn và chất lượng xây dựng hàng đầu Việt Nam như khu đô thị Homeland Paradise Village dự án Blue Riverside, DRG, Đại Dương Xanh, Homeland Central Par,… Các dự án của HomeLand hội tụ lợi thế: Quy hoạch đồng bộ, hiện đại và thuận tiện; pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý, chất lượng vượt trội. HomeLand Group là nhà đầu tư tiên phong ứng dụng công nghệ vào thị trường, sản phẩm BĐS của mình thời gian qua. Điển hình khu dự án Homeland Paradise Village- khu đô thị 4.0 đầu tiên cả nước ngay trên trục ven biển Đà Nẵng-Hội An, sông Cổ Cò vừa được giới thiệu.
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.