Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động'

(Ngày Nay) -Những hình ảnh chân thực nhất, cận cảnh nhất, toàn cảnh nhất,  rõ nét nhất về dự án đang “nổi như cồn” bởi thông tin dừng thi công từ hai tháng nay được phóng viên ghi lại chiều ngày 14/12. 
 
Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động'

Theo ghi nhận của phóng viên, một toà của Sunshine Garden hiện đã xây thô lên đến tầng 15 và các toà khác thi công ở tầng thấp hơn.

Đây là dự án có rất nhiều lợi thế như nằm trong quy hoạch khu đô thị sinh thái Vĩnh Hưng, thừa hưởng vị trí thuận lợi, kết nối trực tiếp với Times City, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km, dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường lớn và hệ thống đường cao tốc trên cao hiện đại.

Cũng nhờ ưu thế nằm liền kề dự án Park Hill - Vinhomes Times City, cùng sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại, dự án Sunshine Garden đã thu hút được hàng trăm khách hàng bởi mức giá khá cạnh tranh, trên 30 triệu đồng/m2 cùng gói bàn giao nội thất cao cấp.

Đặc biệt, dự án này càng trở nên đắc địa khi UBND thành phố Hà Nội phê duyệt mở rộng tuyến đường Yên Duyên - Vĩnh Tuy - Minh Khai đi qua dự án, nối từ Minh Khai đến đường vành đai 2,5. Chủ đầu tư đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng để bàn giao căn hộ cho cư dân theo đúng cam kết là quý I/2018. Trong một trao đổi gần đây với báo giới, đại diện chủ đầu tư tự tin khẳng định: không thiếu vốn triển khai dự án, tính thanh khoản của dự án cũng rất tốt.

Tuy nhiên, dự án hiện đang ngưng trệ chỉ vì một tuyến đường là bất bình thường và vô lý. 

Ghi nhận của phóng viên cho thấy con đường duy nhất để máy móc xe cộ vận chuyển vào công trình dự án này đã bị phá huỷ và ngăn cản các phương tiện vận chuyển hoạt động. Hai container đã chặn ở lối ra vào, mặt đường bê tông đã bị xới tung lổn nhổn.

Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 1Đường vào dự án đã bị cày xới, không lưu thông được

Phóng viên đã liên lạc nhiều lần với lãnh đạo cao nhất của Tập đoàn này là ông Đỗ Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT của Công ty nhưng chưa nhận được câu trả lời thoả đáng.

Nghi vấn đặt ra là Sunshine Group đang gặp phải vấn đề gì hay không, khách hàng nghi ngại về tiến độ dự án có đảm bảo Quý II/2018 giao được nhà cho khách hay không  và giải pháp nào để “tân binh” này khẳng định năng lực vị thế của mình trên thị trường bất động sản trong thời gian tới?

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng, dư luận và giới truyền thông:

Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 2toà của Sunshine Garden đã xây thô lên đến tầng 15 và các toà khác thi công ở tầng thấp hơn.
Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 3 Lối vào dự án bị bít bởi hai container
Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 4Công trường không một bóng người do dự án đang bị tạm dừng hoạt động
Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 5 Con đường dẫn vào dự án bị xới tung
Cận cảnh dự án Sunshine Garden 'án binh bất động' ảnh 6Dự án đã dừng thi công khoảng 60 ngày và chưa biết khi nào có thể hoạt động trở lại, chỉ vi một con đường.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.