Căn hộ 6th Element được trang bị tủ & thiết bị bếp từ Đông Dương Home Interior

(Ngày Nay) -Trong bối cảnh nguồn cung của căn hộ chung cư, đặc biệt là chung cư cao cấp ngày càng gia tăng, sự kết hợp hoàn hảo giữa dự án 6th Element và đơn vị cung cấp nội thất danh tiếng Đông Dương Home Interior hứa hẹn sẽ đem đến sự lựa chọn nơi an cư tuyệt vời cho khách hàng Thủ đô.
Phối cảnh dự án 6th Element do Bắc Hà làm chủ đầu tư do Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức.
Phối cảnh dự án 6th Element do Bắc Hà làm chủ đầu tư do Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức.

Giá trị cuộc sống cho cư dân trong 6th Element được tôn vinh không chỉ từ các không gian sinh hoạt chung thoải mái và đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, Khu dịch vụ công cộng, trường học, bể bơi, vườn hoa, ... mà còn đến không gian sinh hoạt riêng đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp của từng căn hộ. Từ lối thiết kế mạnh dạn, kết nối với thiên nhiên, nhiều không gian mở cho đến việc chọn lựa tỉ mỉ các chất liệu hoàn thiện cao cấp, yêu cầu độ tinh tế cao, chế tác sắc xảo từ các nhà thầu cung cấp

Lễ ký kết này là kết quả từ một quá trình hợp tác bền chặt giữa 02 đơn vị nhiều năm vừa qua. Theo ghi nhận tại lễ ký kết, ông Nguyễn Tài Hà – Phó tổng giám đốc, đại diện chủ đầu tư Bắc Hà “mong muốn kiến tạo 1 không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân, không ngừng tạo ra các nguyên tắc mới, tiêu chuẩn mới cho mô hình nhà ở cao cấp tại Việt Nam”.

Căn hộ 6th Element được trang bị tủ & thiết bị bếp từ Đông Dương Home Interior ảnh 1

Lãnh đạo chủ đầu tư Bắc Hà & Đông Dương Home Interior thực hiện lễ ký kết sáng ngày 14.05.2018 tại Showroom Đông Dương, phố Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Với trên 25 năm kinh nghiệm, Đông Dương Home Interior đã và đang từng bước khẳng định được đẳng cấp và vị trí tiên phong trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Tại dự án 6th Element Đông Dương tự hào cung cấp tới các cư dân thuộc dự án những giải pháp tối ưu cho không gian nhà bếp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Smeg, Falmec, Nobili, Alvic, Egger.., góp phần làm phong phú thêm cuộc sống của giới thượng lưu với những tiêu chuẩn ngày càng được nâng cao.

Cũng tại buổi Lễ ký, ông Lê Minh Đức – Giám đốc chi nhánh công ty Đông Dương Hà Nội cũng cam kết “mang đến những giải pháp tối ưu trong thiết kế cho không gian phòng tắm & các sản phẩm trang thiết bị nội thất khác đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Jcuzzi, Catalano, Roca, Nobili, Geberit,... ” cho toàn bộ các cưu dân thuộc dự án.

Căn hộ 6th Element được trang bị tủ & thiết bị bếp từ Đông Dương Home Interior ảnh 2

Không gian phong bếp được bài trí tại showroom Đông Dương làm nức lòng không ít khách hàng tham quan & mong muốn sở hữu nó.

Nhắc đến Đông Dương Home Interior, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu nội thất danh tiếng, đơn vị chuyên kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp cho các khu biệt thự nghỉ dưỡng, các tổ hợp thương mại, khách sạn đẳng cấp dành riêng cho các chính khách và giới thượng lưu như: Bitexco Financial Tower, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn Rex, Riverside, Sofitel Legend Metropole, Hilton Hanoi Opera, Furama Villa Danang, Hyatt Redency Danang….

Căn hộ 6th Element được trang bị tủ & thiết bị bếp từ Đông Dương Home Interior ảnh 3

Không gian phòng bếp được trưng bày tại Showroom Đông Dương, phố Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Các cư dân tương lai, đặc biệt các bà nội trợ tại 6th Element chắc chắn sẽ hài lòng & tự hào với không gian khu bếp của gia đình khi được trang bị, lắp đặt bởi Đông Dương Home Interior.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.