Căn hộ 6th Element được trang bị tủ & thiết bị bếp từ Đông Dương Home Interior

(Ngày Nay) -Trong bối cảnh nguồn cung của căn hộ chung cư, đặc biệt là chung cư cao cấp ngày càng gia tăng, sự kết hợp hoàn hảo giữa dự án 6th Element và đơn vị cung cấp nội thất danh tiếng Đông Dương Home Interior hứa hẹn sẽ đem đến sự lựa chọn nơi an cư tuyệt vời cho khách hàng Thủ đô.
Phối cảnh dự án 6th Element do Bắc Hà làm chủ đầu tư do Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức.
Phối cảnh dự án 6th Element do Bắc Hà làm chủ đầu tư do Đất Xanh Miền Bắc phân phối chính thức.

Giá trị cuộc sống cho cư dân trong 6th Element được tôn vinh không chỉ từ các không gian sinh hoạt chung thoải mái và đẳng cấp như: Trung tâm thương mại, Khu dịch vụ công cộng, trường học, bể bơi, vườn hoa, ... mà còn đến không gian sinh hoạt riêng đầy đủ tiện nghi, nội thất cao cấp của từng căn hộ. Từ lối thiết kế mạnh dạn, kết nối với thiên nhiên, nhiều không gian mở cho đến việc chọn lựa tỉ mỉ các chất liệu hoàn thiện cao cấp, yêu cầu độ tinh tế cao, chế tác sắc xảo từ các nhà thầu cung cấp

Lễ ký kết này là kết quả từ một quá trình hợp tác bền chặt giữa 02 đơn vị nhiều năm vừa qua. Theo ghi nhận tại lễ ký kết, ông Nguyễn Tài Hà – Phó tổng giám đốc, đại diện chủ đầu tư Bắc Hà “mong muốn kiến tạo 1 không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân, không ngừng tạo ra các nguyên tắc mới, tiêu chuẩn mới cho mô hình nhà ở cao cấp tại Việt Nam”.

Căn hộ 6th Element được trang bị tủ & thiết bị bếp từ Đông Dương Home Interior ảnh 1

Lãnh đạo chủ đầu tư Bắc Hà & Đông Dương Home Interior thực hiện lễ ký kết sáng ngày 14.05.2018 tại Showroom Đông Dương, phố Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Với trên 25 năm kinh nghiệm, Đông Dương Home Interior đã và đang từng bước khẳng định được đẳng cấp và vị trí tiên phong trong lĩnh vực nội thất tại thị trường Việt Nam. Tại dự án 6th Element Đông Dương tự hào cung cấp tới các cư dân thuộc dự án những giải pháp tối ưu cho không gian nhà bếp đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Smeg, Falmec, Nobili, Alvic, Egger.., góp phần làm phong phú thêm cuộc sống của giới thượng lưu với những tiêu chuẩn ngày càng được nâng cao.

Cũng tại buổi Lễ ký, ông Lê Minh Đức – Giám đốc chi nhánh công ty Đông Dương Hà Nội cũng cam kết “mang đến những giải pháp tối ưu trong thiết kế cho không gian phòng tắm & các sản phẩm trang thiết bị nội thất khác đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Jcuzzi, Catalano, Roca, Nobili, Geberit,... ” cho toàn bộ các cưu dân thuộc dự án.

Căn hộ 6th Element được trang bị tủ & thiết bị bếp từ Đông Dương Home Interior ảnh 2

Không gian phong bếp được bài trí tại showroom Đông Dương làm nức lòng không ít khách hàng tham quan & mong muốn sở hữu nó.

Nhắc đến Đông Dương Home Interior, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu nội thất danh tiếng, đơn vị chuyên kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp cho các khu biệt thự nghỉ dưỡng, các tổ hợp thương mại, khách sạn đẳng cấp dành riêng cho các chính khách và giới thượng lưu như: Bitexco Financial Tower, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn Rex, Riverside, Sofitel Legend Metropole, Hilton Hanoi Opera, Furama Villa Danang, Hyatt Redency Danang….

Căn hộ 6th Element được trang bị tủ & thiết bị bếp từ Đông Dương Home Interior ảnh 3

Không gian phòng bếp được trưng bày tại Showroom Đông Dương, phố Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.

Các cư dân tương lai, đặc biệt các bà nội trợ tại 6th Element chắc chắn sẽ hài lòng & tự hào với không gian khu bếp của gia đình khi được trang bị, lắp đặt bởi Đông Dương Home Interior.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.