Căn hộ cho thuê – Xu hướng đầu tư mới tại Hạ Long

(Ngày Nay) - Trong năm 2019, song song với các phân khúc đầu tư bất động sản như du lịch nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn, shophouse… thì xu hướng đầu tư căn hộ cho thuê, kinh doanh homestay tại thành phố Hạ Long đang trở nên cực kỳ sôi động với nhu cầu lớn từ các nhà đầu tư. 

Xu hướng đầu tư bất động sản mới tại Hạ Long

Sở hữu Vịnh Hạ Long 2 lần được Unessco công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, nổi tiếng với những bãi biển đẹp, các hòn đảo lớn nhỏ hay du lịch tâm linh là điểm mạnh để thành phố Hạ Long chứng tỏ được vị thế “thủ phủ” du lịch miền bắc. Không chỉ vậy, vài năm trở lại đây, việc chú trọng nâng cấp chuỗi dịch vụ du lịch, vui chơi giải trí khiến Hạ Long ngày càng thu hút đông đảo lượng khách đến tham quan, lưu trú, nghỉ dưỡng…

Theo đó, trong năm 2018, du lịch Quảng Ninh đón lượng khách kỷ lục trên 12,2 triệu lượt, tăng 24% so với năm 2017. Lượng khách du lịch được ghi nhận là tập trung chủ yếu tại Hạ Long.

Căn hộ cho thuê – Xu hướng đầu tư mới tại Hạ Long ảnh 1

Du lịch Hạ Long phát triển vượt bậc trong vài năm trở lại đây

Đồng hành cùng bước chuyển mình ấn tượng của du lịch, hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm về đích năm 2018 như cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long… đã kích cầu rõ rệt lượng du khách tới miền di sản.  Sắp tới, Hạ Long sẽ triển khai xây dựng Hầm Cửa Lục – hầm xuyên biển đầu tiên tại Việt Nam với tổng mức đầu tư gần 10.000 tỷ đồng, hay mở rộng đường bao biển Hạ Long – Cẩm Phả làm bệ phóng đưa nền du lịch nơi đây tiến ra “biển lớn”.

Hạ tầng bứt phá, du lịch bùng nổ  đã tạo động lực để bất động sản Hạ Long tăng trưởng mạnh trong vài năm trở lại đây. Ngoài các phân khúc vẫn được giới địa ốc ưa chuộng như condotel, hometel, đất nền, biệt thự biển, shophouse… thì trong năm 2019 đầu tư căn hộ tầm trung để cho thuê và kinh doanh homestay đang trở thành xu hướng đầu tư mới được giới bất động sản săn đón.

Đánh giá về tiềm năng đầu tư bất động sản cho thuê tại Hạ Long, Ông Vũ Cương Quyết – Tổng giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết: “Trong bối cảnh ngành du lịch phát triển như hiện nay, cùng với lực lượng lao động trẻ, nhiều cán bộ chuyên gia, học sinh, sinh viên từ khắp nơi đổ về sinh sống và làm việc, không chỉ các phân khúc bất động sản như khách sạn, nghỉ dưỡng phát triển mà cả phân khúc BĐS cho thuê khác cũng sẽ hưởng lợi.”

Silk Tower – Tâm điểm đầu tư căn hộ cho thuê tại Hạ Long

Khi nhà đầu tư đổ xô tìm đến các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng, lưu trú để khai thác lượng khách khổng lồ đến Hạ Long thì phân khúc căn hộ tầm trung cho thuê dành cho khách hàng có nhu cầu ở thực, lưu trú dài ngày lại đang bị bỏ ngỏ dù nhu cầu là rất lớn.

Căn hộ cho thuê – Xu hướng đầu tư mới tại Hạ Long ảnh 2

Chung cư Silk Tower – Tâm điểm đầu tư căn hộ cho thuê tại Hạ Long

Theo đó, Hạ Long đang là thành phố tập trung rất nhiều trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề với nhiều sinh viên, cán bộ, viên chức học tập làm việc, cùng với đó là các công trình vui chơi giải trí, văn hóa, hay giao thông từ sân bay, cảng tàu, đến hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng…đều sẽ có những đội ngũ chuyên gia vận hành, nên nhu cầu về nhà ở là rất lớn. Tuy vậy cung lại không đủ cầu bởi thực tế số lượng các căn hộ chung cư có giá vừa tầm, căn hộ để cho thuê vẫn thiếu hụt so với nhu cầu ở thực của khách hàng. 

Nằm trong xu hướng đầu tư căn hộ để cho thuê tại Hạ Long, căn hộ Silk Tower - một trong 4 tòa chung cư thuộc dự án FLC Tropical City Ha Long tọa lạc tại Phường Cao Xanh – Hà Khánh đang là một trong những kênh đầu tư thu hút khách hàng.

Với diện tích nhỏ từ 45m2 – 57m2 bố trí từ 1 đến 2 phòng ngủ, căn hộ Silk Tower rất thích hợp để đầu tư cho thuê đáp ứng nhu cầu của khách hàng trẻ sống tự lập hoặc gia đình từ 1 đến 2 thế hệ. Không chỉ nắm bắt được nhu cầu ở thực, lưu trú lâu dài tại Hạ Long của nhiều bộ phận khách hàng, mà căn hộ Silk Tower cũng có mức giá rất hợp lý, khả năng thanh khoản cao lại được hình thành trong khu đô thị kiểu mẫu ven biển tại Hạ Long, tầm nhìn thẳng ra Vịnh Cửa Lục tuyệt đẹp.

Dự kiến với suất đầu tư nhỏ chỉ 350 triệu đồng (50% giá trị căn hộ) nhà đầu tư đã có thể sở hữu căn hộ, ngân hàng MB bank hỗ trợ cho vay đến 50% giá trị căn hộ (GTCH) trong thời gian tối đa 20 năm, lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, chủ đầu tư FLC Group cũng đang đưa ra ưu đãi rất hấp dẫn chiết khấu đến 7% GTCH khi thanh toán sớm 95% GTCH và tặng lên đến 3 chỉ vàng khi mua căn hộ.

TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.