Căn hộ Dual Key tại The Terra - An Hưng: Ở thì lợi, đầu tư thì lời

(Ngày Nay) -Căn hộ Dual Key với 2 lối đi riêng biệt là lời giải cho bài toán giải quyết nhu cầu mua căn hộ cho gia đình vừa để ở, vừa để đầu tư.
The Terra – An Hưng – dự án đang mở bán căn Dual Key
The Terra – An Hưng – dự án đang mở bán căn Dual Key

Dual Key – mô hình “kép” cho người mua nhà

Người mua bất động sản dù đổ tiền vào bất  kỳ mô hình nào cũng luôn xoay quanh hai mục đích, một là để ở và hai là đầu tư kinh doanh. Tuy nhiên, trên thị trường hiện hữu, sản phẩm hội tụ hai mục đích này chủ yếu thuộc khối nhà phố thương mại. Nhà đầu tư và khách hàng rất khó tìm kiếm được căn hộ chung cư có thể đáp ứng được mục đích kép: cho thuê và để ở.

Tuy nhiên, sự ra đời của căn hộ Dual Key đã giải quyết cả hai mục tiêu vừa để ở, vừa để đầu tư sinh lời hiệu quả. Xuất hiện lần đầu tiên tại Singapore vào năm 2009, căn hộ Dual Key nhanh chóng tạo ra cú hích sôi động cho thị trường bất động sản châu Á. Đây là loại hình căn hộ có chung cửa ra vào, nhưng bên trong được chia thành 2 lối riêng biệt, một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng lại có hệ thống bếp và nhà tắm riêng. Với thiết kế “2 căn hộ trong 1 căn hộ", chủ nhân có thể khai thác để giải quyết song song hai mục đích vừa để ở, vừa để đầu tư.

Chủ nhân có thể khai thác cho thuê toàn bộ, hoặc tách độc lập cho thuê hai căn riêng lẻ mà không sợ ảnh hưởng lẫn nhau. Nguồn nhu cầu về thị trường căn hộ vừa và nhỏ thường dẫn đầu trong phân khúc cho thuê và homestay du lịch. Dưới góc nhìn đầu tư, đây chính là cơ hội vàng cho những ai tiên phong trong các xu hướng phát triển loại hình căn hộ Dual Key.

Ra mắt chuỗi Dual Key tại The Terra – An Hưng

Đáp ứng nhu cầu linh hoạt của nhiều nhóm đối tượng, tại The Terra - An Hưng, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã phát triển loại hình căn hộ Dual Key -  căn hộ 2 chìa khoá tối ưu được 2 mục đích trong cùng một tài sản.

Căn hộ Dual Key tại The Terra - An Hưng có diện tích lên tới 140m2 với 3 mặt thoáng và được thiết kế thông minh giúp tận dụng tối ưu không gian sống của cả căn hộ studio và căn hộ chính. Mỗi căn đều được bố trí 2 logia, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đón không khí trong lành từ công viên Thiên văn và hồ điều hoà rộng 12ha.

Căn hộ Dual Key tại The Terra - An Hưng: Ở thì lợi, đầu tư thì lời ảnh 1
Bố trí hai không gian sống riêng tư tại căn Dual Key dự án The Terra – An Hưng

Phát triển loại hình căn hộ này tại The Terra - An Hưng chắc chắn nằm trong sự tính toán của chủ đầu tư. Bởi lẽ khu vực phía Tây thủ đô, với sự đầu tư về giao thông và hạ tầng, trong những năm gần đây thu hút một lượng lớn các cư dân chuyển về sinh sống, trong đó có đối tượng chuyên gia, quản lý cấp cao làm việc tại các khu công nghệ cao Láng - Hòa Lạc và một số lân cận. Chính vì vậy, tiềm năng cho thuê căn hộ tại khu vực này rất lớn.

Với những khách hàng mua để ở, The Terra - An Hưng cũng là lựa chọn thuận tiện về mặt giao thông khi toạ lạc ngay mặt đường Tố Hữu, cách không xa bến xe buýt nhanh BRT, ga tàu điện La Khê hay bến xe Yên Nghĩa. Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đón đầu khu vực, cư dân tại The Terra - An Hưng có thể dễ dàng tiếp cận đến nơi làm việc, trường học, trung tâm vui chơi, giải trí.

Với khách hàng mua để cho thuê hoặc vừa sinh hoạt, vừa cho thuê, đây cũng là lựa chọn đáng giá bởi có đầy đủ tiện ích để hấp dẫn khách thuê cũng như đủ mọi nhu cầu khi an cư. Xung quanh dự án kế cận nhiều công trình trọng điểm như đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, Vincom Mega Mall Smart City, Đại học Hà Nội, Bệnh viện 103, Thiên Đường Bảo Sơn…

Xét về tiêu chí tiện nghi, lựa chọn sống trong căn hộ Dual Key, chủ nhân sẽ được thừa hưởng hơn 30 tiện ích nội khu tại The Terra - An Hưng đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng đối tượng. Điển hình có thể kể đến khu công viên, khu vui chơi trẻ em, phòng khiêu vũ, phòng tập gym & spa, bể bơi bốn mùa rộng 422m2. Đặc biệt cầu kính trên tầng 33 của dự án kết nối 3 toà căn hộ, trở thành điểm đến lý tưởng cho cư dân trong và ngoài khu vực để ngắm toàn cảnh phía Tây thành phố từ trên cao, góp phần gia tăng giá trị tại dự án.

Căn hộ Dual Key tại The Terra - An Hưng: Ở thì lợi, đầu tư thì lời ảnh 2
Cầu kính tại tầng 33 là địa điểm ngắm cảnh lý tưởng

Nhằm mang đến cho khách hàng một tổ ấm hiện đại cùng khoản đầu tư hấp dẫn, chủ đầu tư còn đưa ra phương thức tài chính linh hoạt. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ (đã bao gồm VAT, không bao gồm KPBT) đã có thể ký hợp đồng mua bán. Đối với những gia đình có nguồn tài chính hạn hẹp, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 65% giá trị căn hộ, lãi suất ưu đãi 0% cho đến khi nhận bàn giao.

Hiện tại, khối cao tầng hiện đã xây đến tầng 17 và đảm bảo tiến độ bàn giao tới khách hàng từ quý IV/2021. Nhờ lợi thế về hạ tầng, tiện ích, cùng uy tín của chủ đầu tư Văn Phú - Invest, căn hộ Dual Key tại The Terra - An Hưng hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao trong tương lai và đón đầu mới của loại hình căn hộ hiện đại.

Tìm hiểu thêm thông tin dự án:

The Terra - An Hưng là Tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng được phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú – Invest. Dự án vừa mở bán tòa V1 với những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Website: http://terravanphu.vn/an-hung/mo-ban-toa-view-ho-v1/

Hotline: 090 624 9699

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: