Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang

(Ngày Nay) -Đây là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp lớn nhất miền Trung với 1500 phòng và cảnh quan rộng lớn.
Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang

Ngày 12/12, Công ty Cổ phần Ariyana đã tổ chức Lễ cất nóc Dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Ariyana Beach Resort & Suites Danang.

Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang ảnh 1

Lễ cất nóc là dấu mốc quan trọng của dự án, ghi nhận tiến độ xây dựng khẩn trương của chủ đầu tư và các nhà thầu.

Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang ảnh 2

Niềm vui của cán bộ, nhân viên các đơn vị nhà thầu, chủ đầu tư...trong ngày dự án chính thức được cất nóc.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ để dự án sớm được đưa vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp cho du khách đến Đà Nẵng.

Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang ảnh 3

Dự án đã được cất nóc và đẩy nhanh tiến độ để có thể đưa vào sử dụng trong năm 2020.

Được xây dựng trên khu đất rộng 3,6 ha thuộc Quần thể Đô thị và Du lịch quốc tế Ariyana Đà Nẵng (trong đó bao gồm cả Furama Resort), toạ lạc trên khu vực trung tâm bãi biển Bắc Mỹ An, Ariyana Beach Resort & Suites Danang là khu nghỉ dưỡng duy nhất của Việt Nam có 3 mặt đều hướng biển.

Các khu căn hộ được bố trí theo hai hướng Đông Bắc và Đông Nam đều có tầm nhìn hướng ra biển; 3 loại căn hộ chính bao gồm Ocean Studio, Ocean Suites, Grand Ocean Suites…được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện ích, ban công rộng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời, tầm nhìn rộng thoáng ra Bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm. Bao quanh vị trí Dự án trong phạm vi bán kính chưa đến 5 km là những trung tâm vui chơi giải trí nổi tiếng của Đà Nẵng như Casino Crown Plaza, Asia Park, Vincom Plaza.

Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang ảnh 4

Đại diện chủ đầu tư kiểm tra các hạng mục công trình

Dự án sử dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất hiện nay, tường bê tông di ứng lực tuy chi phí xây dựng cao hơn nhưng khiến không gian được mở rộng, không còn cột trụ khiến căn hộ đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn. Phương pháp tường trụ cũng làm tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt, đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối.

Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang ảnh 5

Ariyana Beach Resort & Suites nằm trong quần thể Furama Resort và Furama Villas đang được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, là điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế.

Ariyana Beach Resort & Suites do Công ty Cổ phần Ariyana là chủ đầu tư, được thiết kế bởi Kiến trúc sư Andrew Richard Frost thuộc công ty Dark Horse Architect và Công ty CH Construction Singapore là Tổng thầu Xây dựng, Landscape Collaboration ( Thái Lan) phụ trách thiết kế cảnh quan.

Với mật độ xây dựng chưa đến 18%, Ariyana Beach Resort & Suites Danang được thiết kế với ý tưởng xây dựng một “khu vườn nhiệt đới” có  rừng, có lối đi ruộng bậc thang, có thác nước và không gian hướng mở ra biển. Phần khu vực trước biển cũng cũng sẽ được thiết kế đặc biệt với những mảng đồi, thung lũng uốn lượn và những bể bơi vô cực liên hoàn...

Ariyana Beach Resort & Suites sẽ được quản lý, vận hành bởi Furama – đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm, đang vận hành, quản lý hàng loạt các dự án tên tuổi tại Việt Nam như: Furama Resort và Furama Villas, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana Đà Nẵng (ADECC), An Lâm Villas , Ninh Van Bay Resort, Anna Mandara Evason Nha Trang…

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.