CenInvest và Hi Brand Việt Nam bắt tay làm ‘Seoul giữa lòng Hà Nội’

(Ngày Nay) -CenInvest và Hi Brand Việt Nam vừa ký thỏa thuận hợp tác cùng nhau đầu tư phát triển dự án The K - Park (Văn Phú – Hà Đông).
 
The K - Park là dự án đầu tiên hai đơn vị hợp tác đầu tư phát triển.
The K - Park là dự án đầu tiên hai đơn vị hợp tác đầu tư phát triển.

Theo đó, hai bên sẽ mang đến cho thị trường bất động sản Hà Nội một cái nhìn mới về phong cách sống hiện đại, sang trọng, một thành phố Seoul thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. The K - Park sẽ là một không gian sống xanh, tiện ích hiện đại, mới lạ với các thiết kế cảnh quan, căn hộ mang đậm phong cách Hàn Quốc, phù hợp với các hộ gia đình trẻ, yêu thích sự trẻ trung, năng động của người Hàn. Sự kiện cũng đánh dấu sự hợp tác giữa doanh nghiệp BĐS Việt Nam và doanh nghiệp BĐS Hàn Quốc, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm BĐS chất lượng trong tương lai.

The K - Park nằm trên đường Lê Trọng Tấn, rất gần ngã tư Quang Trung – Lê Trọng Tấn kéo dài, điểm giao thương quan trọng trong mạch phát triển kinh tế của quận Hà Đông. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm qua nhiều trục đường chính: đường Quang Trung – Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Xa La – Nguyễn Xiển… và rất gần Trung tâm hành chính quận Hà Đông, các khu vui chơi giải trí, ga tàu điện trên cao, tuyến buýt nhanh BRT…

Đặc biệt, The K - Park cũng là một trong số rất ít các dự án Hà Nội được bao trọn bởi 2 công viên lớn: ngay sát công viên nội khu dự án 6.274m2 và công viên văn hóa, thể thao trung tâm quận Hà Đông  có diện tích 100 ha với 2 hồ điều hòa lớn, khuôn viên cây xanh rộng lớn, khu vui chơi và thể thao hiện đại bậc nhất quận Hà Đông.

Dự án gồm 3 tòa căn hộ cao lần lượt 23, 25 và 27 tầng, có tầng hầm gửi xe liên thông giữa 3 tòa. Sau khi hoàn thiện dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường 951 căn hộ chất lượng cao với đầy đủ tiện ích như nhà trẻ, khu tập gym, siêu thị, bẻ bơi, nhà sinh hoạt cộng đồng đa năng, ….

Các căn hộ được thiết kế thông minh, chú trọng đến công năng sử dụng, khắc phục tối đa nhược điểm của các chung cư khác như: các phòng ngủ đều có ánh sáng (không có phòng ngủ âm), 2 khu vệ sinh, … diện tích linh hoạt: 54, 58, 60, 68, 72, 83, 93m2 với 2-3 phòng ngủ. Thiết kế nội thất tối giản, thông minh với các gam màu sáng, trang nhã, The K - Park hứa hẹn là mô hình căn hộ chất lượng cao theo phong cách Hàn Quốc nổi bật nhất khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

“Chúng tôi kì vọng, mỗi dự án hợp tác cùng Hi Brand không chỉ xây dựng những công trình nhà ở đơn thuần mà còn kiến tạo một không gian sống hiện đại, tiện nghi cho các cư dân”, ông Phạm Thanh Hưng, Chủ tịch HĐQT CenInvest chia sẻ.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.