Chỉ từ 210 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ nội đô sang chảnh

(Ngày Nay) -Chỉ cần từ 210 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ cao cấp ở trung tâm Hà Nội. Chuyện tưởng như không tưởng lại có thật ở dự án Imperia Sky Garden.
Bể bơi vô cực trên tầng mái dự án Imperia Sky Garden
Bể bơi vô cực trên tầng mái dự án Imperia Sky Garden

Chưa có ý định mua nhà riêng nhưng một lần cùng bạn đến thăm nhà mẫu dự án Imperia Sky Garden, anh Quốc Chung đã “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Bởi thực tế, cũng giống như nhiều người trẻ khác, anh thích sống ở trung tâm thành phố vì tiện đi làm, sinh hoạt, vui chơi giải trí. Nằm ở 423 Minh Khai, từ Imperia Sky Garden đi đến hồ Hoàn Kiếm chỉ hơn 5 phút lái xe. Đường Minh Khai lại đang mở rộng, xây cả đường trên cao nên sau này, đi tới hướng nào của thành phố cũng sẽ nhanh chóng và thông suốt. Làm kinh doanh, suốt ngày tất bật, đau đầu tính toán, nên anh Chung lại càng “kết” không gian sống thoáng đãng, có vườn cây và nhạc nước giữa các toà nhà, lại có cả vườn trên mái. Anh đặc biệt thích bể bơi vô cực và bể bơi bốn mùa trên tầng thượng.

Hiềm một nỗi, số tiền tích luỹ được đã đổ hết vào kinh doanh, nên dù khao khát muốn mua một căn hộ cao cấp trung tâm Hà Nội nhưng anh Chung cũng đành chịu. Nhưng mới chỉ cách đây ít ngày, anh hồ hởi khoe với bạn bè đã chính thức trở thành chủ nhân của căn hộ 2 phòng ngủ ở tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden. Bạn bè tưởng anh trúng mánh làm ăn mới có tiền tỷ mua nhà. Nhưng một lần nữa anh lại làm bạn bè “mắt tròn mắt dẹt” khi tiết lộ quyết định mua nhà với hơn 200 triệu đồng trong tay.

Với số tiền ít ỏi như vậy, khó ai có thể mơ đến cơ hội sở hữu một căn hộ, chứ chưa nói đến căn hộ cao cấp giữa trung tâm Hà Nội. Tuy nhiên, chính nhờ chính sách bán hàng mang tính đột phá của chủ đầu tư nên những khách hàng không dồi dào tiền mặt hoặc chưa thu xếp đủ tài chính như anh Chung vẫn có thể trở thành chủ nhân của căn hộ Imperia Sky Garden.

Theo chính sách bán hàng đang được áp dụng tại dự án Imperia Sky Garden, chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ, tương đương với từ 210 triệu đồng là những khách hàng như anh Chung đã có thể ký hợp đồng mua bán. Đây là ưu đãi vượt trội chưa từng có của dự án Imperia Sky Garden vì ở những dự án khác, khách hàng phải đóng 25 – 30% giá trị căn hộ ngay đợt đầu.

Và anh Chung cảm thấy may mắn hơn khi chủ đầu tư kết hợp với ngân hàng cho khách hàng vay mua căn hộ với khoản vay tối đa lên tới 75% giá trị căn hộ và thời hạn vay kéo dài tới 35 năm. Đây là thời gian vay dài chưa từng có đối với một dự án căn hộ cao cấp ở nội đô Hà Nội, nên anh Chung cảm thấy hầu như không còn áp lực trả nợ khi vay ngân hàng. Vì thế, anh quyết định vay luôn ngân hàng để mua căn hộ, bởi theo tính toán của anh, tiền thuê nhà anh trả mỗi tháng hiện nay là 12 triệu đồng đủ để trả lãi ngân hàng. Trong khi chỉ ít tháng nữa dự án bàn giao nhà nên anh không phải ở nhà thuê.

Chỉ từ 210 triệu đồng, sở hữu ngay căn hộ nội đô sang chảnh ảnh 1

Rất đông khách hàng lựa chọn mua Imperia Sky Garden vì những chính sách bán hàng ưu việt mà dự án đang triển khai.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, rất nhiều khách hàng hiện nay lựa chọn vay ngân hàng mua căn hộ như anh Chung. Bởi, tâm lý của người mua nhà đã và đang thay đổi. Vài năm trước, người Việt ngại vay ngân hàng mua nhà vì sợ mang tiếng là nợ nần, cũng có người e dè vì không hiểu rõ thủ tục vay mua nhà như thế nào. Không ít gia đình lại tìm cách đi thuê nhà, trong khi không biết rằng tiền thuê nhà hàng tháng có thể đủ để trả lãi vay ngân hàng.

Nhưng giờ đây, ngày càng có nhiều khách hàng sẵn sàng vay tiền ngân hàng để mua nhà. Sự thay đổi này là do các chủ đầu tư phối hợp chặt chẽ với ngân hàng để đơn giản hoá thủ tục cho vay. Không những thế, một số chủ đầu tư còn đưa ra những chính sách ưu đãi để khuyến khích khách hàng vay mua nhà, như hỗ trợ lãi suất hoặc miễn phạt trả nợ trước hạn.

Đơn cử, khách hàng vay mua nhà tại Imperia Sky Garden, ngoài thời hạn vay có thể kéo dài tới 35 năm, còn được hưởng những ưu đãi vượt trội nếu vay ngân hàng để thanh toán sớm. Cụ thể, nếu khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán sớm thì có thể lựa chọn hai ưu đãi. Thứ nhất là được chiết khấu 5% thẳng vào giá bán căn hộ chưa bao gồm thuế VAT và phí bảo trì, nhờ đó khách hàng có thể tiết kiệm được khoản tiền khá lớn, đủ để làm nội thất. Phương án ưu đãi thứ hai khách hàng có thể lựa chọn là không phải trả lãi suất trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm giải ngân, từ đó không phải lo trả nợ trong một thời gian khá dài khi chuyển về nhà mới.

Thậm chí, khi đã vay mua nhà nhưng sau đó một thời gian khách hàng lại thu xếp đủ tài chính để trả nợ thì chủ đầu tư còn trả thay phí trả nợ trước hạn cho khách hàng trong vòng một năm kể từ thời điểm giải ngân.

Với những ưu đãi chưa từng có dành cho người mua căn hộ cao cấp ở nội đô Hà Nội nên rất nhiều khách hàng lựa chọn phương án vay ngân hàng để sớm sở hữu căn hộ Imperia Sky Garden. Thậm chí, nhiều khách hàng mặc dù có đủ khả năng tài chính nhưng vẫn sẵn sàng đi vay vì họ nhận thấy đi vay vẫn có lợi hơn vì những khoản đầu tư từ số tiền tích luỹ được mang lại lợi nhuận lớn hơn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: mik.imperiaskygarden.vn

Từ nay cho đến hết 31/1/2019, khách hàng mua căn hộ Imperia Sky Garden sẽ có cơ hội được nhận quà tặng lên tới hơn 100 triêu đồng cùng cơ hội bốc thăm may mắn trúng xe Mercedes và nhiều chuyến du lịch đi Mỹ, Pháp, Singapore.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.