Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam

(Ngày Nay) -Vượt qua sự đánh giá khắt khe của Hội đồng giải thưởng IPA gồm hơn 70 giám khảo quốc tế,  khu đô thị Ecopark đã xuất sắc vượt lên trên nhiều tên tuổi khác để nhận giải thưởng “Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam”, trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia tranh giải trong hạng mục “Khu đô thị phức hợp hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương”, dự kiến sẽ trao giải tại London vào tháng 10.2018.
Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam

Ngoài ra, IPA cũng đã trao tặng Ecopark giải thưởng tại 3 hạng mục: “Khu đô thị phức hợp hàng đầu Việt Nam”, “Dự án phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam cho phân khu Aqua Bay” và “Dự án phát triển khu cao tầng hàng đầu Việt Nam cho các tòa tháp Aqua Bay Sky Residences”.

Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 1 

Ecopark  - Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam với tổng vốn đầu tư lên tới 10 tỷ đô la.

Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 2 

Việc đoạt được giải IPA danh giá trong nhiều năm liên tiếp đang chứng tỏ vị thế tiên phong dẫn dắt thị trường và phát triển bền vững của khu đô thị sinh thái Ecopark.

Một quá trình phát triển bài bản đã tạo ra bức tranh hoàn hảo của khu đô thị phức hợp có tổng vốn đầu tư lên đến gần 10 tỷ USD với tất cả các loại hình nhà ở, từ căn hộ chung cư hiện đại cao cấp, đến những nhà phố thương mại hay các biệt thự thượng lưu.

Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 3 

Học viện golf quốc tế Els Performance Golf Academy tại Ecopark là một trong những học viện golf hiện đại nhất Việt Nam

Hệ thống tiện ích công cộng như rạp chiếu phim, bể bơi, sân tennis, phòng tập thể thao, công viên, sân chơi, trường học các cấp, bệnh viện, siêu thị, học viện Golf… đều đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm tạo dựng cuộc sống hiện đại, cao cấp, đáp ứng được mọi khía cạnh cuộc sống.

Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 4
Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 5 

Trong năm 2018, trường đại học Anh Quốc (BUV)  chính thức khai trương trụ sở chính tại Ecopark

Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 6

Với hơn 200 chuyến xe bus mỗi ngày, cư dân Ecopark thoải mái di chuyển tới mọi địa điểm trong thành phố

Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 7 

Thảm thực vật phong phú khiến Ecopark sở hữu những khung cảnh nên thơ như tranh vẽ, dựng xây nên những kí ức tươi đẹp của trẻ thơ.

Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 8 

Mang hơi hướng đảo Cọ Palm Island kỳ vĩ tại Dubai, lần đầu tiên tại miền Bắc xuất hiện một quần thể biệt thự đảo thượng lưu, nơi toàn bộ những căn biệt thự đều tiếp xúc với mặt nước và được bao phủ bởi thảm thực vật nhiều tầng tán.

Sự xuất hiện của biệt thự đảo triệu đô Ecopark Grand – The Island là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự vươn mình của Ecopark trở thành thành phố Xanh đẳng cấp nhất hiện nay. Mỗi biệt thự trên đảo đuợc kiến tạo để mang tới một không gian sống “độc bản”, không giới hạn với thiên nhiên do những tập đoàn tên tuổi hàng đầu thế giới thiết kế.

Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 9 

Bên cạnh cây xanh, hệ thống mặt nước rộng lớn của vịnh thủy Aqua Bay cũng là một trong những tiêu chí giúp Ecopark sở hữu giải thưởng “Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới” của IPA năm 2015)..

Ecopark là khu đô thị đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam áp dụng hình thức lọc nước tự nhiên thông qua hồ lắng Wetland theo mô hình chuẩn Singapore với một diện tích rộng tới 5ha. Tại hồ lắng, các loài cây thủy sinh như thủy trúc, bèo tây, vertiver sẽ hấp thụ và chuyển hóa các chất hữu cơ, vô cơ tồn đọng dư thừa trong nước, đưa nguồn nước trở về trạng thái cân bằng để đảm bảo chất lượng nước tại Ecopark Grand – The Island luôn mức an toàn, xanh trong, tạo môi trường sống hoàn hảo bền vững cho cư dân nơi đây.

Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 10 

Không gian mặt nước chiếm gần 50% tổng diện tích biệt thự đảo, nên chất lượng nước luôn là mối quan tâm hàng đầu của Ecopark Grand – The Island

Chiêm ngưỡng khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam ảnh 11 

Ecopark Grand – The Island mang trong mình sứ mệnh đại diện cho những giá trị vượt trội, đẳng cấp nhất của Ecopark – Khu đô thị tốt nhất Việt Nam, gửi gắm triết lý nhân sinh và một chuẩn mực sống thượng lưu chưa từng có mà chủ đầu tư Vihajico đã mong muốn kiến tạo.

*Giải thưởng Bất động sản Quốc tế (International Property Awards) là một trong những giải thưởng bất động sản thường niên uy tín bậc nhất thế giới với bề dày hoạt động gần 20 năm. International Property Awards luôn được coi là bảo chứng chất lượng xuất sắc trong lĩnh vực bất động sản thế giới. Trong gần một thập kỷ phát triển, Ecopark đã liên tiếp nhiều năm liền đoạt những giải thưởng quan trọng của IPA như ‘Thiết kế cảnh quan khu đô thị tốt nhất thế giới” (2015),  “Khu đô thị phức hợp tốt nhất Châu Á – Thái Bình Dương” (2015) hay “Khu đô thị phức hợp hàng đầu Việt Nam”(2017).

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.