Chính thức động thổ cổng chào khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn

(Ngày Nay) - Ngày 28/12/2019 vừa qua, TNR Holdings Vietnam đã chính thức động thổ thi công cổng chào dự án khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn tại tỉnh An Giang. 
Chính thức động thổ cổng chào khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn

Việc chính thức động thổ thi công cổng của dự án đã chứng tỏ được sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở hạ tầng cũng như lời cam kết tiến độ hoàn thiện hạ tầng, tiện ích của khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn. Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo quý nhà đầu tư tại khu vực cũng như các địa phương lân cận.

Chính thức động thổ cổng chào khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn ảnh 1

Cổng chào dự án Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn

TNR Stars Thoại Sơn được TNR Holdings Vietnam ra mắt thị trường vào tháng 07/2019, dự án với lợi thế về quy hoạch bài bản, hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng cùng tiện ích nội khu hoàn hảo hứa hẹn sẽ là một nơi vừa đáp ứng nhu cầu an cư lý tưởng vừa phát sinh lợi nhuận lâu dài. Tạo tiếng vang lớn cho thị trường Bất động sản vùng tây nam bộ.

Chính thức động thổ cổng chào khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn ảnh 2

Hình ảnh phối cảnh dự án Khu đô thị du lịch lễ hội TNR Stars Thoại Sơn

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Giám đốc phụ trách kinh doanh đơn vị Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây ( đơn vị đối tác phân phối chiến lược dự án TNR Stars Thoại Sơn ) cho biết: “ Đơn vị Nam Miền Tây – Đất Xanh Miền Tây rất vinh dự khi được chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam chọn là đơn vị đối tác phân phối chiến lược cho dự án TNR Stars Thoại Sơn. Chúng tôi rất hào hứng khi được hợp tác với một chủ đầu tư uy tín trên thị trường, có tầm nhìn chiến lược và luôn thực hiện đúng những cam kết về tiến độ hạ tầng, cảnh quan của tất cả các dự án triển khai nói chung, đặc biệt là dự án TNR Stars Thoại Sơn nói riêng. TNR Stars Thoại Sơn ra đời từ ý tưởng về một khu đô thị du lịch lễ hội đầu tiên tại Miền Tây.Nơi đây không chỉ là dự án biểu tượng của các hoạt động chuyên về lễ hội và du lịch mà còn tích hợp đầy đủ và trọn vẹn các tiện ích nội khu hoàn hảo. Từ đây, người dân An Giang nói chung và Thoại Sơn nói riêng sẽ được tiệm cận hơn với các chuẩn sống mới với sự phồn vinh và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.”

Chính thức động thổ cổng chào khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn ảnh 3

Dự án kết nối dễ dàng với các tiện ích ngoại khu hoàn hảo như: khu trung tâm hành chính mới; trung tâm hội nghị tiệc cưới cao cấp; khu trung tâm thể dục, thể thao với đa dạng các loại hình như sân tennis, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời... đang trong quá trình hoàn thiện. Đặc biệt hơn, dự án chỉ cách chợ trung tâm của huyện, các khu thắng cảnh và di tích tiêu biểu như: Coop Mart (mới vừa khai trương) miếu bà chúa Sứ; thiền viện Trúc Lâm; khu du lịch Núi Sập; đền Thoại Ngọc Hầu,vv… từ 5 – 7 phút di chuyển.

Chính thức động thổ cổng chào khu đô thị TNR Stars Thoại Sơn ảnh 4

Nghi thức động thổ cổng được diễn  ra dưới sự chứng kiến của rất nhiều quý vị khách hàng, quý nhà đầu tư quan tâm dự án TNR Stars Thoại Sơn

TNR Stars Thoại Sơn cũng mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho các nhà đầu tư có tầm nhìn.

TNR Stars Thoại Sơn đáp ứng tối đa nhu cầu sản phẩm an cư và đầu tư với phân khúc đất nền nhà phố liên kế, nhà phố thương mại và biệt thự thấp tầng, với sản phẩm có diện tích trung bình từ 100m2 được đánh giá là diện tích phổ biến với các sản phẩm đất nền an cư và đầu tư. Ngoài ra, chủ đầu tư dành hơn 51% diện tích cho giao thông nội khu, các công trình cảnh quan cây xanh và mặt nước nhằm mang đến môi trường sống xanh, trong lành và văn minh cho cư dân. TNR Stars Thoại Sơn cũng mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho các nhà đầu tư có tầm nhìn, đi kèm với đó là những ưu điểm về thiết kế, quy hoạch, chuỗi tiện ích đồng bộ hướng đến yếu tố du lịch và lễ hội đặc sắc của địa phương.

TNR Stars Thoại Sơn đang được TNR Holdings Vietnam là chủ đầu tư và được phân phối chiến lược bởi Đơn vị NAM MIỀN TÂY thuộc tổng công ty Đất Xanh Miền Tây.

Hotline liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0939 810 166

Website dự án: thoaison.tnrstars.vn

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: