Chủ đầu tư rầm rộ ưu đãi khách mua nhà trong tháng Ngâu

(Ngày Nay) -Hàng loạt các dự án “hot” trên thị trường Hà Nội rầm rộ công bố chính sách bán hàng tháng Ngâu với những ưu đãi chưa từng có.


Dự án Hanoi Paragon đang dẫn đầu thị trường với những chính sách bán hàng nhiều ưu đãi trong tháng Ngâu
Dự án Hanoi Paragon đang dẫn đầu thị trường với những chính sách bán hàng nhiều ưu đãi trong tháng Ngâu

Ngập tràn ưu đãi

Đứng đầu danh sách các dự án “hot” bung hàng trong tháng Ngâu năm nay phải kể tới dự án chung cư cao cấp Hanoi Paragon của chủ đầu tư Công ty cổ phần Thương mại và Xây dựng VT.

Dự án với 3 toà cao ốc đình đám toạ lạc ngay giữa ở trung tâm quận Cầu Giấy, tiếp giáp 3 tuyến đường lớn là Trần Quốc Vượng - Phạm Hùng - Duy Tân có tính thanh khoản cao, tổng số 532 căn hộ thì hơn 60% đã có chủ. Tuy nhiên, do muốn “kích cầu” thị trường, chủ đầu tư  Hanoi Paragon vẫn tung chính sách ưu đãi lớn cùng quỹ căn độc đắc cho đợt mở bán toà C- cũng là toà tháp đẹp nhất dự án.

Theo đó, khách hàng đặt mua căn hộ 3 phòng ngủ được chủ đầu tư tặng gói nội thất trị giá tới 500 triệu đồng, căn hộ 2 phòng ngủ được tặng gói nội thất 300 triệu đồng.

Tất cả các khách hàng mua căn hộ Hanoi Paragon trong tháng Ngâu được vay vốn ngân hàng với ưu đãi lãi suất 0% tới khi nhận nhà (dự kiến bàn giao vào tháng 3/2019). Những khách hàng không nhận ưu đãi lãi suất sẽ được chiết khấu ngay 2,5%/ tổng giá trị căn hộ.

Không kém cạnh Hanoi Paragon, khách hàng sở hữu căn hộ Stellar Garden trong tháng 7 âm lịch được khấu trừ trực tiếp vào căn hộ từ 200 triệu tới 300 triệu đồng (tuỳ diện tích). Khách hàng thanh toán sớm (75% giá trị căn hộ) còn được chiết khấu thêm 3%, khách hàng thanh toán tới 95% giá trị căn hộ được chiết khấu “khủng” tới 6%. Đặc biệt, 30 căn hộ đầu tiên trong chương trình này được tặng chuyến du lịch nước ngoài trị giá 30 triệu đồng cùng cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mazda 3 (áp dụng cho 35 căn hộ đầu tiên).

Chủ đầu tư rầm rộ ưu đãi khách mua nhà trong tháng Ngâu ảnh 1

Stellar Garden cũng dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua nhà tháng Ngâu

Dự án D’.Le Roi Soleil của Tân Hoàng Minh cũng công bố chiết khấu 5% giá trị căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, tặng gói nội thất 100 triệu đồng cho căn hộ dưới 10 tỷ, gói nội thất 150 triệu đồng cho căn hộ trên 10 tỷ, cam kết cho thuê trong 3 năm với lãi suất 9%/ năm (áp dụng cho 40 căn đầu tiên được giao dịch trong tháng Ngâu).

Cũng trong tháng này, CĐT Hateco Apollo tung chính sách: “Mua nhà tháng Ngâu – Khám phá năm châu” với quà tặng là những chuyến du lịch hấp dẫn. Cụ thể, đối với khách hàng đặt mua căn hộ 2PN (trừ căn số 10, 11) sẽ nhận ngay chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu đồng; khách hàng đặt mua căn hộ 3 PN và căn số 10, 11 sẽ nhận ngay chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, từ ngày 16/08 đến 09/09, khi ký HĐMB, khách hàng còn được nhận thêm Voucher mua sắm trị giá 5 triệu đồng. CĐT cũng triển khai song song chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng và chiết khấu 3% cho khách hàng thanh toán sớm.

Riêng Amber Riverside bên cạnh chính sách hỗ trợ vay 70% lãi suất 0% trong 12 tháng, chiết khấu 8% khi thanh toán trước 95%, tặng vàng trị giá tới 100 triệu thì các khách hàng đặt cọc từ 9/8/2018-15/9/2018 còn nhận được 01 chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 20 triệu.

Không chỉ các dự án chung cư tung chính sách ưu đãi khủng để hút khách mua nhà tháng Ngâu, các dự án liền kề, biệt thự cũng không bỏ qua cơ hội bán hàng trong tháng này.

Khu đô thị PG An Đồng (Hải Phòng) áp dụng chính sách ưu đãi riêng cho khách hàng mua kiền kề L7A, L7B, L7C, chiết khấu 4% trên giá trị hợp đồng, tăng 01 lượng vàng SJC (tương đương 36 triệu đồng) cho tất cả khách hàng giao dịch, khách hàng thanh toán trước hạn được chiết khấu tương đương lãi suất ngân hàng (12%/năm/ tổng số tiền và tổng số ngày thanh toán trước hạn). Ngoài ra, CĐT tặng thêm 5 chỉ vàng cho KH đặt cọc và kí HĐMB các căn biệt thự BD3, BD4 trong tháng 7 âm lịch.

Dự án đất nền Kalong Riverside (Móng Cái, Quảng Ninh) tặng 10 chỉ vàng cho khách hàng mua liền kề, 20 chỉ vàng cho khách hàng mua biệt thự cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng trị giá 150 triệu đồng với nhiều giải thưởng có giá trị.

Thời điểm vàng để mua nhà

“Tận dụng” chủ đầu tư ưu đãi khủng trong tháng Ngâu để mua nhà không còn là “hiện tượng lạ” trên thị trường bất động sản 2 năm trở lại đây.

Theo báo cáo của CBRE, tổng số căn hộ chào bán trong nửa đầu năm nay đã tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái, ngay những ngày đầu tiên của tháng Ngâu, thị trường chứng kiến nhiều đợt mở bán với thanh khoản ấn tượng.

Thống kê của các đơn vị nghiên cứu thị trường cũng cho thấy, thanh khoản bất động sản trong tháng Ngâu từ năm 2016 tới nay không hề kém các tháng cao điểm trong năm, thậm chí còn có phần sôi động hơn nhiều tháng như giáp Tết hoặc tháng giêng.

Chủ đầu tư rầm rộ ưu đãi khách mua nhà trong tháng Ngâu ảnh 2

Khách hàng vẫn tấp nập mua nhà trong tháng Ngâu

Lý giải cho “trào lưu ngược” này, các chuyên gia bất động sản cho rằng tâm lý người mua nhà đã thay đổi. Các nhà nghiên cứu văn hóa dân gian cũng chỉ ra rằng việc kiêng kỵ “tậu” nhà cửa vào tháng 7 âm lịch xuất phát từ tâm lý ngại làm nhà, động thổ xây dựng vào tháng mưa nhiều nhất trong năm chứ không phải bắt nguồn từ nguyên nhân “xui rủi”, mua căn hộ chung cư hay kể cả biệt thự hay liền kề đều không liên quan đến xây xáo do đó khách hàng không còn ngần ngại như trước đây. Mặt khác, chủ đầu tư các dự án đều nhất loạt đưa ra những chính sách bán hàng tốt nhất để “kích cầu”, tăng thanh khoản nên người mua được hưởng lợi lớn từ mức chiết khấu, khuyến mãi đồng thời nhận luôn lợi ích kép khi chủ đầu tư chủ tâm dành những sản phẩm đẹp nhất để “ra hàng” trong tháng này nhằm kích cầu dự án.

Đơn cử như dự án Hanoi Paragon, những căn hiếm hoi còn sót lại của toà B dự án này được áp dụng chính sách ưu đãi chưa từng có như tặng gói nội thất 600 triệu đồng cho căn 3 phòng ngủ, 300 triệu đồng cho căn 2 phòng ngủ, ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu 2,5% nếu không vay vốn…

Bạn tôi mua một căn tại toà B của Hanoi Paragon hồi tháng 5/2018 nhưng không được ưu đãi lớn như đợt này. Tính sơ sơ, riêng ưu đãi và khuyến mại của chủ đầu tư cho các căn hộ toà B và toà C so với đợt mở bán trước, khách hàng đã “lời” hàng trăm triệu đồng”, chị Hoàng Hương, một nhà đầu tư thứ cấp dự án Hanoi Paragon “bật mí”.

Những nhà đầu tư “sành sỏi” còn “rỉ tai” nhau “bí kíp” mua nhà trong tháng Ngâu. Theo đó, những nhà đầu tư này sẽ đăng ký hoặc nộp tiền trong tháng Ngâu để sở hữu sản phẩm BĐS nhưng xin lùi thời hạn ký hợp đồng sau tháng Ngâu. “Thường thì chủ đầu tư cũng linh hoạt hơn trong việc thanh toán hay ký hợp đồng, tạo tâm lý thoải mái cho những khách hàng vẫn muốn kiêng cữ tháng Ngâu. Theo quan sát của tôi, phần lớn khách hàng chọn mua sản phẩm trong tháng này, thanh toán hay ký hợp đồng chính thức thì để sang ngày đầu tiên của tháng 8 âm lịch mới tiến hành”, ông Lê Phúc, một chuyên gia phong thuỷ ở Hà Nội cho biết.

Những năm trở lại đây, tháng Ngâu thành thời điểm vàng đối với nhiều sàn giao dịch bất động sản, bởi nhờ vào những chính sách hấp dẫn của chủ đầu tư, khách mua nhà cũng tăng lên đột biến”, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM khẳng định.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: